fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เยี่ยม!ร้านดังกุยบุรีขายอาหาร 20 บาททุกเมนู

Featured Image
สวนกระแสเศรษฐกิจ ! ร้านตามสั่งชื่อดังชื่อดังกุยบุรีประกาศไม่ขึ้นราคายันขายอาหารจานละ 20 บาททุกเมนูสุขใจทั้งคนขาย คนกิน

 

นายเกตน์นิภา พลจันทร์ เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ”ร้านต้นมะยม” ริมถนนกุยบุรีสามัคคี เขตเทศบาลตำบลกุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้เปิดร้านอาหารตามสั่งจำหน่ายให้ลูกค้าในราคาพิเศษมานานกว่า 26 ปี ไม่เคยมีการเปลี่ยนแปลงราคา ไม่ปิดร้านโดยไม่มีเหตุ

 

จากนั้นได้รับป้ายร้านธงฟ้าราคาประหยัด ป้ายรับรองอาหารสะอาดรสชาติอร่อย จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด มีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบปริมาณและคุณภาพอาหารให้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมกับราคา ล่าสุดหลังจากภาวะเศรษฐกิจมีผลกระทบจากราคาต้นทุนสินค้า รวมทั้งราคาน้ำมันเชื้อเพลิงสูงขึ้นต่อเนื่อง มีลูกค้าแนะนำให้ขึ้นราคาตามต้นทุนที่สูงขึ้นในปัจจุบัน แต่ได้ปฏิเสธเพื่อไม่ให้กระทบกับลูกค้า ยันยันจะขายราคา

 

ปัจจุบันขายผัดกะเพรา ข้าวขาหมู ข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบ ข้าวกะเพราขาหมู ข้าวมันไก่ ข้าวคะน้าหมูกรอบ กะเพราหมูกรอบ กะเพราะหมูแดง หลากหลายเมนู ปกติ 20 บาท มีไข่ดาวเพิ่มอีก 5 บาท และหากลูกค้าสั่งพิเศษก็เพิ่มเป็นจานละไม่เกิน 30 บาท สำหรับก๋วยเตี๋ยวหมู เย็นตาโฟ บะหมี่น้ำ ราคา 20 บาท ส่วน บะหมี่ลูกชิ้นหมูสับ ราคา 15 – 20 บาท น้ำแข็งแถมฟรี รับทำข้าวกล่องในราคาหน้าร้าน

 

ส่วนช่วงเช้าจำหน่ายข้าวไข่เจียวหรือไข่ดาวและก๋วยเตี๋ยวให้นักเรียนรับประทานก่อนไปโรงเรียนจานละ 10 บาท ขายข้าวเปล่าจานละ 5 บาท ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวจะมีลูกค้าต่างจังหวัดปักหมุดใช้ จีพีเอส เดินทางมารับประทานที่ร้าน เนื่องจากอาหารราคาไม่แพง

 

“ ทำยังไงให้ลูกค้ากินอิ่ม แล้วเราไม่ขาดทุน ถ้าตอบโจทย์ตรงนี้ได้ เราก็อยู่ได้ ทำยังไงให้ลูกค้าพึงพอใจ เปิดขายทุกวันตั้งแต่ 05.00 น.จนกว่าวัตถุดิบจะหมดประมาณ 16.00 น. ส่วนใหญ่ลูกค้าพอใจ เพราะขายราคานี้ร้านเดียวในอำเภอกุยบุรี ทำให้มีทั้งขาประจำในพื้นที่และขาจรแปลกใจเพราะไม่เคยเจอราคาอาหารจานละ 20 บาท แต่ยืนยันว่าอีกหลายปีข้างหน้าก็จะขายอาหารตามสั่งในราคาเดิมต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube