fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลุงแท็กซี่เครียดใช้เตาอั้งโล่รมควันดับคารถ

Featured Image
ลุงขับแท็กซี่เครียดใช้เตาอั้งโล่ดับชีวิตตัวเองคารถ บริเวณข้างคอนโดโกลเด้น อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี

ร.ต.อ พรเจตต์ พร้อมมูล รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถบริเวณข้างคอนโด ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง โดยที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของโกลเด้นคอนโดพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าสีชมพูป้ายเหลือง ทฬ- 7345 กทม. ทางด้านฝั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนมีแมสก์ปิดที่ตาสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน เสื้อเชิ้ตคอกลมแขนยาวสีน้ำเงิน และบริเวณที่พักเท้าด้านเบาะซ้ายพบ เตาอั้งโล่ วางอยู่ที่พักเท้า 1 อัน บริเวณเบาะซ้ายพบถุงถ่านขวดน้ำเปล่า เหล้า 1 ขวด ทราบชื่อ นายภูมิชิต สายเย็น อายุ 40 ปี ที่อยู่ตามบัตร 2/258 แขวงสายไหม เขต.สายไหม กทม. เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งมาถึงก็ได้ทำการงัดประตูรถและพบว่าผู้ขับขี่และเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถาม น.ส.อรุณรัตน์ ซึ้งประเสริฐ อายุ 36 ปี เจ้าของอู่แท็กซี่ที่มาเจอคนแรก เล่าว่า ตนเองละแฟน ได้โทรมาหาผู้เสียชีวิตหลายครั้งแล้วแต่ไม่รับสาย ตนจึงมาหาที่ตึกที่ผู้เสียชีวิตอยู่ ก็พบว่ารถแท็กซี่ตนเองจอดในลานจอดจึงเข้าไปดู ก็พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในรถ เรียกไม่ตื่น รถก็ไม่ได้สตาร์ จึงแจ้งตำรวจขอความช่วยเหลือ

ด้าน ร.ต.อ พรเจตต์ ได้มายังที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube