fbpx
Home
|
ภูมิภาค

วงแตก!จนท.บุกจับบ่อนไก่ชนกลางสวนยางหาดใหญ่

Featured Image
เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง หาดใหญ่ บุกจับบ่อนไก่ชน ที่ลักลอบเปิดเล่นในสวนยาง นักพนันกว่า 40คนวิ่งหนีป่าราบ ตามจับได้ 3 คน ไก่ชน 3 ตัว และ รถ จยย. 7คัน

เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ (4ก.ค.) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ นำโดย นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ , นายเอกชัย แก้วรัตนะ ปลัดอาวุโส ได้สั่งการให้ ฝ่ายความมั่นคงอำเภอหาดใหญ่ นำโดยนายธีรเดช จันมณี ปลัดอำเภอ หน. ฝ่ายความมั่นคง, นายสุบัณฑิตย์ ไชยแก้ว ปลัดอำเภองานป้องกัน,นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และกำลัง อส.หาดใหญ่ที่ 4 บุกจับบ่อนการพนันชนไก่ ที่ลักลอบเปิดเล่นในสวนยาง พื้นที่ หมู่3 ต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

บุกจับบ่อนไก่ชน

 

แต่ขณะเข้าจับกุมนักพนันที่ไปเล่นพนันชนไก่ กว่า 40 คนรู้ตัว และถึงกับบ่อนแตก วิ่งแยกย้ายกันหลบหนีไปคนละทาง เจ้าหน้าที่ตามจับได้ 3 คน พร้อมไก่ชน 3 ตัว และรถจักรยานยนต์อีก 7 คัน พร้อมสังเวียนชนไก่ ซุ้มไก่ เครื่องชั่งน้ำหนัก และนำตัวทั้งหมดพร้อมของกลาง มาสอบสวนที่ ที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันกับพวก ที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันชนไก่ พนันเอาทรัพย์สินกัน โดยไม่ได้รับอนุญาต และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา ซึ่งอาจเป็นแหล่งแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19

โดยการจับกุมบ่อนไก่ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ สืบทราบว่า ในวันนี้จะมีการนัดหมายเซียนไก่ และกลุ่มนักพนัน มาเปิดพนันชนไก่ กันที่บ่อนแห่งนี้ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าจับกุม

 

บุกจับบ่อนไก่ชน 2

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube