fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราชปิดแคมป์แห่งที่2หลังวิศวกรติดโควิด

Featured Image
โคราชปิดแคมป์คนงานแห่งที่ 2 หลังพบวิศวกรคุมงานก่อสร้าง สนง.ไฟฟ้าเสิงสาง-ภรรยาติดโควิดเเสี่ยงอีก 32 คน

คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยถึงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ล่าสุดวันนี้มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ จำนวน 22 ราย โดยพบอยู่ในพื้นที่ อ.ขามทะเลสอ 1 ราย, อ.ครบุรี 1 ราย, อ.ชุมพวง 1 ราย, อ.ด่านขุนทด 3 ราย, อ.โนนสูง 2 ราย, อ.ปากช่อง 1 ราย, อ.เมือง 12 ราย และ อ.หนองบุญมาก 1 ราย รวมผู้ติดเชื้อสะสม จำนวน 1,271 ราย รักษาหายแล้ว จำนวน 971 ราย ยังรักษาอยู่ จำนวน 283 ราย และเสียชีวิต 17 ราย

ขณะเดียวกันจากการตรวจหาเชื้อเชิงรุกในแคมป์คนงานต่างๆ ล่าสุดพบว่ามีคนงานก่อสร้างติดเชื้อเพิ่มอีก จำนวน 2 ราย โดยอยู่ในแคมป์คนงานก่อสร้างสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (หลังใหม่) อ.เสิงสาง ซึ่งเป็นวิศวกรคุมงานและภรรยา โดยแคมป์แห่งนี้มีคนงาน จำนวน 34 ราย ทั้งหมดเป็นคนไทยมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ อ.เสิงสาง ซึ่งขณะนี้ทางนายสานิตย์ ศรีทวี นายอำเภอเสิงสาง ได้สั่งปิดแคมป์คนงานแห่งนี้ พร้อมกับกักตัวคนงานที่เหลือ 32 คน ให้อยู่เฉพาะในแคมป์ เพื่อรอผลตรวจเชื้อรอบที่ 2 ซึ่งผลจะออกมาภายในวันนี้ (1 ก.ค.64)

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ติดเชื้อระบุว่าน่าจะติดมาจากการไปร่วมประชุมกับการไฟฟ้า ในเขต อ.เมืองนครราชสีมา เมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนโรคเพื่อระบุรายเอียดของไทม์ไลน์อีกครั้ง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube