Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มผวาวงจรปิดจับภาพชายบุกบ้านยิงขู่2นัด

Featured Image
หนุ่มวัย 23 ปี กาฬสินธุ์ สุดผวา หลังมีคนร้ายขับรถกระบะบุกเข้ามาถึงบ้านพัก ก่อนชักปืนยิงขู่ลงพื้น 2 นัด โดยกล้องวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจน

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ส่งข้อมูลและนำภาพจากกล้องวงจรปิดในโลกโซเชียล ซึ่งเป็นภาพที่บันทึกเหตุการณ์คนร้ายขับรถกระบะเข้ามายังบ้านพักของตนเอง ก่อนชักปืนยิงลงพื้นที่ 2 นัดและขับรถหลบหนี ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่พบกับนายขรรค์ชัย หวายลี อายุ 23 ปี ผู้เสียหาย พร้อมกับภรรยา นางสาวศุภนิดา คำดี อายุ 22 ปี ซึ่งได้เดินทางเข้าแจ้งความ ร.ต.ท.พิพัฒน์วงศ์ มหาชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ เพื่อประสงค์ดำเนินคดีกับคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างถึงที่สุด และพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งพบรอยรูกระสุนปืนบนพื้นดินบริเวณหน้าบ้านพัก 2 นัด

หนุ่มผวาวงจรปิดจับภาพชายบุกบ้านยิงขู่2นัด

นายขรรค์ชัย ผู้เสียหาย กล่าวว่า สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.53 น. ของวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25 ปี ทราบเบื้องต้นว่าเป็นชาวบ้านสะอาดนาดี ต.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ได้ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว มากับแฟนสาวเข้าในบริเวณหน้าบ้านของตน จากนั้นได้ลดกระจกรถลง พร้อมถามแฟนสาวของตนว่าตนเองอยู่หรือไม่ ก่อนที่แฟนของตนจะเรียกตนออกมาคุยด้วย ซึ่งพอเดินออกมาชายคนในรถก็ได้ชักปืนออกมาเล็งมาที่ตนห่างกันไม่ถึง 2 เมตร พร้อมบอกว่า “มึ_ว่ากูยิงมึ_โดนไหม” จากนั้นคนร้ายได้ยิงปืนลงพื้นดิน 2 นัด และขับรถออกไป ก่อนที่จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.หนองกุงศรี ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินตามกฎหมายถึงที่สุด

นายขรรค์ชัย กล่าวต่อว่า เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุที่คนร้ายขับรถกระบะบุกเข้ามาชักปืนและยิงปืนขู่นั้น อาจจะไม่พอใจ เนื่องจากเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ตนได้รับการติดต่อจากแฟนของผู้ก่อเหตุขอมาดื่มเหล้าที่บ้านพัก ซึ่งได้ตอบรับให้มาดื่มเหล้าที่บ้านพักด้วย โดยแฟนของผู้ก่อเหตุอ้างว่าได้เลิกกันแล้ว และได้เดินทางมากับแฟนหนุ่มคนใหม่ ซึ่งประมาณเที่ยงคืนได้แยกย้ายกันกลับบ้านไปพักผ่อน จากนั้นทราบว่าผู้ก่อเหตุและแฟนได้ติดต่อขอคืนดีกัน และพบว่าผู้หญิงได้มีการมาดื่มเหล้าที่บ้านของตน และเข้าใจว่าผู้หญิงติดต่อแฟนใหม่ผ่านตน จึงเป็นสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ขับรถกระบะชักปืนจี้พร้อมยิงปืนขู่ดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุตนได้เข้าแล้วความแล้ว เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะเรื่องดังกล่าวตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลย และขณะนี้ตนและครอบครัวอยู่อย่างหวาดผวากลัวว่าคนร้ายจะเข้ามาก่อเหตุอีก

หนุ่มผวาวงจรปิดจับภาพชายบุกบ้านยิงขู่2นัด

อย่างไรก็ตามล่าสุด พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ วีระศิริ ผกก.สภ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ระบุว่า หลังเกิดเหตุและตำรวจได้รับแจ้งความได้กำชับให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหาย และรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมส่งชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และล่าสุดสามารถจับกุมตัวนายธนากร  อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุได้แล้ว เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมาตั้งแต่วันก่อเหตุ พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นลูกโม่ ขนาด .38 สมิธแอนด์เวสสัน 1 กระบอก และกระสุน 20 นัด ซึ่งผู้ก่อเหตุอ้างว่าทำไปด้วยความโมโห และนำตัวตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษ(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และนำตัวส่งฝากขังดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube