Home
|
อาชญากรรม

ไร้สาระ! ทนายอั๋น ค้านตรวจสอบ “โน้ส อุดม”

Featured Image
ทนายอั๋น ยื่นคัดค้านคําร้อง ของ “สนธิญา” ปม ตรวจสอบเนื้อหา “เดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์” ชี้เป็นเรื่องไร้สาระ

 

 

 

วันนี้(9 พ.ค. 67) นายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือ ทนายอั๋น บุรีรัมย์ เดินทางมายังกองบัญชาการตํารวจนครบาล เพื่อยื่นหนังสือคัดค้านคําร้องของนายสนธิญา สวัสดี กรณีร้องเรียนให้มีการตรวจสอบเนื้อหาของ “เดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์” ของ “โน้ต อุดม” พร้อมเสนอแนะให้หน่วยงานหาวิธีป้องกันการร้องเรียนที่ “ไร้สาระ”

 

 

ทนายอั๋น กล่าวว่า ตนเองได้ติดตามพฤติกรรม นายสนธิญา มาตลอด 2-3 ปี แต่ปรากฏว่า นายสนธิญา ไม่ได้มีพฤติกรรมที่ดีขึ้นเลย โดยการร้องเรียน ในทุกๆครั้งเป็นเรื่อง “ไร้สาระ” และสร้างความแตกแยกให้กับสังคม โดยเนื้อหาที่เป็นประเด็นคือนายสนธิญา อ้างว่า “โน้ส อุดม” กล่าวถึงเศรษฐกิจพอเพียง แต่หากดูองค์ประกอบโดยรวมทั้งหมดจะเห็นได้ว่าไม่มีการสื่อไปถึงเรื่องของปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงแต่อย่างใด ซึ่งความจริงแล้วกลุ่มคนที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ล้วนแต่เป็นผู้ใหญ่ ที่อาจไม่พอใจกรณีที่ “โน้ส อุม” พูดในทํานองว่า คนรุ่นเก่าไม่ได้เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่ แต่หากจะมาพูดประเด็นนี้เกรงว่าจะถูกสังคมโจมตีได้

 

 

นอกจากนี้ ทนายอั๋น ยังกล่าวต่ออีกว่า ตนอยากขอให้หน่วยงานรัฐหามาตรการป้องกันกรณีนักร้องไร้สาระแก๊ง 3 ตัวบาท เพราะเป็นการร้องที่ไม่ได้ก่อให้เกิดผลประโยชน์ต่อสังคม ส่วนกรณีที่ น.ส.ปารีณา แจ้งความเอาผิด “โน้ส อุดม” มาตรา 112 นั้น ไม่เข้าข่ายความผิดดังกล่าวอย่างแน่นอน รวมไปถึงกรณีของ พล.ต.ท.เรวัช ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง แต่ล่าสุดก็ทราบว่ามีการออกมาไลฟ์สดด้วยนํ้าเสียงอ่อยแล้ว ซึ่งตนแนะนําว่าสามารถแจ้งความดําเนินคดีกลับได้

 

ทั้งนี้ ทนายอั๋น กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ตนไม่กลัวหากจะถูก นายสนธิญา หรือใครก็ตาม ฟ้องเอาผิด เพราะตนมั่นใจว่าไม่มีจุดด่างพร้อย และนี้คือเกาะป้องกันที่ทําให้ตนเองกล้าออกมาร้องเรียนตรวจสอบคนที่มีชื่อเสียงรวมถึงนายตํารวจระดับสูงก่อนหน้านี้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube