fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไรเดอร์หนุ่ม อ้างเป็นช่างภาพ ลวงสาวมัธยมข่มขืนเกือบ 20 ราย

Featured Image

 

 

 

 

จับหนุ่มไรเดอร์ อ้างเป็นช่างภาพขอถ่ายรูปแลกไอโฟน ลวงเด็กสาวมัธยมไปข่มขืนเกือบ 20 ราย อัดคลิปขู่แบล็กเมล์

 

 

 

พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.ดส.บช.น. นําเจ้าหน้าที่สนธิกำลังร่วมกับตำรวจ บก.น.9 ร่วมกันจับกุม นายวรัญชิต อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญาธนบุรี ซึ่งต้องหากระทําผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีซึ่งมิใช่ภริยาโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร”

 

สืบเนื่องผู้ต้องหา มีพฤติการณ์ตระเวนหาเหยื่อในโลกออนไลน์ โดยจะเน้นเหยื่อเป็นเด็กมัธยมต้น จากนั้นเริ่มตีสนิท อ้างว่าตัวเองเป็นช่างภาพ ขอถ่ายภาพแลกกับโทรศัพท์ไอโฟนรุ่นใหม่เป็นค่าตอบแทน ก่อนพยายามหว่านล้อมให้เหยื่อออกจากบ้านพัก จากนั้นคนร้ายจะขับรถจักรยานยนต์ไปรับตามที่ได้นัดหมาย และพาเหยื่อซึ่งเป็นเด็กสาวไปยังหอพักร้าง บ้านร้าง และสถานที่ลับตาคน โดยอ้างว่าจะพาไปถ่ายภาพ ก่อนที่จะลงมือข่มขืนเหยื่ออย่างทารุณ แล้วหลบหนีไป

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ จึงวางแผนนำกำลังเข้าจับกุมทันที เพราะถือเป็นภัยต่อสังคมอย่างยิ่ง จากการตรวจสอบพบลงมือกับเหยื่อมาแล้วเกือบ 20 ราย ซึ่งพบภาพถ่ายและคลิปวิดีโอเหยื่อในโทรศัพท์มือถือจำนวนมาก คาดว่าจะเอาไว้แบล็กเมล์เหยื่อ เพื่อจะเรียกมาให้ก่อเหตุเรื่อยๆ

 

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยตนเองเป็นเพียงพนักงานขับรถส่งอาหารและไม่ได้ทำงานเป็นช่างภาพแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังเคยถูกจับดำเนินคดีพรากผู้เยาว์ ในพื้นที่ของ สน.โชคชัย มาแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube