fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มใหญ่มุดถ่ายใต้กระโปรงพบคลิปแอบถ่ายจำนวนมาก

Featured Image

 

 

สืบนครบาลรวบผู้ต้องหามุดถ่ายใต้กระโปรงย่านลำหิน พบคลิปแอบถ่ายเป็นจำนวนมาก เคยมีผู้เสียหายจะเอาเรื่อง แต่เอาเงินไปเคลียร์จบ

 

 

ตำรวจสืบสวนอบสวน นายวีระเทพ หรือเทพ (สงวนนามสกุล)? อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรีที่ ข้อหา “กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” โดยจับกุมตัวได้ที่ บริเวณ ซ.คลองเก้า 7 แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา จ.กรุงเทพฯ

 

พฤติการณ์กล่าวคือ ภัยร้ายย่านลำหิน เมื่อได้มี เฒ่ารายหนึ่งสมญานามว่า “เทพจอมมุด” ตระเวนก่อเหตุมุดถ่ายภาพใต้กระโปรงหรือแอบถ้ำมองแอบถ่ายขณะหญิงสาวเข้าห้อง โดยทั่วละแวกมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อมาอย่างนับไม่ถ้วน จนเป็นที่เอือมระอาของคนในพื้นที่ โดยเหยื่อรายล่าสุดเป็นเพียงเด็กสาววัย 11 ปี ที่กำลังเลือกซื้อของอยู่ในร้านสะดวกซื้อ 7-11 เฒ่ารายนี้ก็ก้มเอาโทรศัพท์ถ่ายใต้กระโปรงเธอดื้อๆชนิดที่ว่าไม่เกรงกลัวฟ้าดิน

 

ซึ่งล่าสุดชาวบ้านในพื้นที่ได้ขอความช่วยเหลือมาที่สืบนครบาล โดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จึงได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่จนทราบว่าเฒ่าตัณหากลับรายนี้ชื่อว่า นายวีระเทพ หรือเทพ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับในข้อหา “กระทำอนาจารเด็กฯ” จึงได้นำกำลังสืบสวนติดตามตัวทันที โดยในวันที่ 3 เม.ย. 67 ก็สามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านลำหิน โดยในคราแรกเจ้าตัวยังปากแข็งและบ่ายเบี่ยง แต่เมื่อชุดจับกุมขยายผลตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์ก็พบข้อมูลภาพการแอบถ่ายใต้กระโปรงจำนวนมาก และพบรสนิยมการเสพสื่อลามกสุดพิสดาร จนสุดท้ายเจ้าตัวยอมจำนนต่อหลักฐานให้การรับสารภาพกับชุดจับกุมในที่สุด

 

ในชั้นจับกุม นายวีระเทพฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเกิดและเรียนที่พัทลุง  จากนั้นจึงมาทำงานที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่วัยรุ่น ตนมีอาชีพค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด แต่พอสองสามปีที่ผ่านมา ตนดื่มเหล้าทุกวัน จนบ้างครั้งจำไม่ได้ว่าทำอะไรลงไป จึงเกิดเรื่องที่ถูกจับกุมขึ้น ตนจำไม่ได้ว่าเคยถ่ายไปกี่ครั้ง แต่ทุกครั้งจะเกิดขึ้นตอนตนดื่มสุราจนเมาทั้งสิ้น ตนไม่ได้ตั้งใจ และคิดว่าพอเหล้าเข้าปากแล้ว ตนเหมือนมีอาการโรคจิตชอบมองเด็กหรือชอบทำอะไรที่ไม่สมควรทำ โดยเคยมีผู้เสียหายหลายรายพยายามจะเอาเรื่องตน แต่ก็เอาเงินไปเคลียร์เขาเลยทำให้รอดมาได้หลายครั้ง” หลังการจับกุมได้นำตัว นายวีระเทพฯ ส่งพนักงานสอบสวน สน.ลำหิน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า “ คนร้ายก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ถือเป็นภัยสังคมที่กระทบต่อสุภาพสตรี เด็กและเยาวชนอย่างมาก ฝากเตือนถึงประชาชนให้ระมัดระวังเวลาอยู่นอกบ้านและมีคนแปลกหน้ามาทำพฤติกรรมแปลกๆโดยมาใกล้ชิดตัว อีกทั้งการสวมใส่กระโปรงสั้นต้องมีความระมัดระวังเพื่อป้องกันตัวเป็นพิเศษ โดยอาจสวมใส่กางเกงขาสั้นทับภายใน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube