fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ทนายตั้ม” แจ้งจับ “บิ๊กตร.-ภรรยา” ฟอกเงิน 1 เม.ย.นี้

Featured Image
“ทนายตั้ม” บุกวัดนครอินทร์พบโยงเส้น เงินส่วยจ่อฟันบิ๊กตร. พร้อม ประกาศ แจ้งความเอาผิด “บิ๊กตร. – ภรรยา และ บัญชีม้า” หลังพบหลักฐานฟอกเงินชัดเจน

 

 

วันนี้ (30 มี.ค 67) เวลา 10.00 น. ที่ วัดนครอินทร์ จ.นนทบุรี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ได้เดินทางมาวัดนครอินทร์ พร้อมภรรยา ได้เข้าไปกราบไหว้หลวงพ่อทันใจสมปรารถนา และ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด ก่อนเดินไปดู วิหารที่กำลังก่อสร้างอยู่ จากนั้นได้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนโดยระบุว่า วันนี้มาทำบุญและตั้งใจมาบริจาคเงินเพื่อสร้างเจดีย์ทุเรียน ซึ่งเป็นเงินตัวเองที่ได้มาจากการทำงาน เป็นเงินบริสุทธ์ จำนวน 5,000 บาท พร้อมขอพรให้ครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญ รู้สึกทำแล้วจิตใจผ่องแผ้ว

 

ทนายตั้ม กล่าวว่า ตนได้ตรวจพบพบเส้นเงิน 2 เส้น ที่โอนจากบัญชีม้าของเว็บพนันเข้ามาทำบุญที่วัด โดยบัญชีแรกคือบัญชีของนายคชาชาญ 700,000 บาท และ บัญชีของนายณัฐพงษ์ 100,000 บาท ซึ่งตรงกับข้อมูลที่วัดได้ทำการโพสต์ ชี้แจงยอดเงิน ทั้งสองยอด ว่าบิ๊กตำรวจคนดังกล่าวได้ร่วมทำบุญ ซึ่งเป็นหลักฐานใหม่ที่ตนเองเจอ และเตรียมที่จะ นำหลักฐานดังกล่าวไปแจ้งความที่สน. เตาปูน เวลา 10.00 น. วันจันทร์ที่จะถึงนี้ในข้อหาร่วมกันฟอกเงิน จำนวน 4 คน ประกอบด้วย บิ๊กตำรวจคนดังกล่าว ภรรยา นายณัฐพงศ์ และนายคชาชาญ

 

เพราะบัญชีม้า 2 คนนี้ยังไม่เคยถูกดำเนินคดีมาก่อน ซึ่งที่จะไปแจ้งความนั้น เป็นคนละคดีกับที่ได้ยื่นให้ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ตรวจสอบ โดยยืนยันว่าตอนนี้ตนมีหลักฐานพร้อมแล้ว มั่นใจว่าสามารถแจ้งความดำเนินคดีได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองรอหลักฐานจากการส่งบัญชีวัดไปแย้งสำนักงานพระพุทธศาสนา แต่ปรากฎว่าวัดไม่ได้ส่งบัญชีไป ดังนั้นจึงขอให้ทางสำนักงานพระพุทธศาสนาเข้ามาตรวจสอบการโอนเงินทำบุญนี้ด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube