fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บุกจับเอเยนต์ค้ายาบ้าสงขลา

Featured Image
เจ้าหน้าที่บุกตรวจค้นจับกุมเอเยนต์ค้ายาเสพติด 2 ราย ในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เป็นช่างซ่อม จยย. ขณะอีกคนวิ่งหลบหนี

เจ้าหน้าที่ข่าวลับกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่43 ภายใต้การควบคุมสั่งการของ พ.ต.อ.สถาพร แก้วสนิท ผกก.ตชด.43 และ ร.ต.ท. ไกรสร ล่องลอย หัวหน้าข่าวลับ กก.ตชด. 43ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอรัตภูมิ ตำรวจ ปทส.และทหารมทบ.42 ปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นและจับกุมนักค้ายาเสพติดในพื้นที่ ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา โดยรายแรกเข้าตรวจค้นที่บ้าน ต.เขาพระ จับกุม นายไพรัชต์ อายุ 48 ปี ช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ซึ่งใช้บ้านพักของตัวเองที่เป็นเป็นอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์บังหน้าลักลอบขายยาบ้าให้วัยรุ่นในพื้นที่อ.รัตภูมิ

บุกจับเอเยนต์ค้ายาบ้าสงขลา

จากการตรวจค้นบริเวณบ้านพักพบยาบ้า 341 เม็ดที่ซุกซ่อนปะปนอยู่ในอะไหล่รถจักรยานยนต์และในเครื่องซักผ้า เครื่องช่างและโทรศัพท์มือถือ สอบสวนรับสารภาพว่าสั่งซื้อมาจากนายชิตณรงค์ หรือ นายแพนด้า ทางโทรศัพท์โดยซื้อมายาบ้า 3,500 บาทขายต่อเม็ดละ 40บาท

บุกจับเอเยนต์ค้ายาบ้าสงขลา

ส่วนอีกจุดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นที่บริเวณเพิงพัก หมู่ที่ 3 บ้านนาลึก ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา นายบริบูรณ์ อายุ 48 ปี เอเยนต์ค้ายาเสพติดอีกคนแต่เจ้าตัวไหวตัวทันเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จึงวิ่งกระโดดออกทางหลังบ้านวิ่งหลบหนีการจับกุมไปได้อย่างหวุดหวิด จากการตรวจค้นในบ้านพบยาบ้า 44 เม็ด ไอซ์ 3 ถุงหนัก 3.29 กรัม ถุงพลาสติกใสที่ใช้แบ่งไอซ์เพื่อจำหน่าย และรองเท้าแตะที่ถอดทิ้งไว้ขณะวิ่งหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมต่อไป โดยทั้งสองรายเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้ากลุ่มเดียวกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube