fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บุกรวบ “เอกร่มเกล้า” คาบ้านพักยึดปืนเถื่อน-ไอซ์

Featured Image
สืบนครบาล บุกรวบ ‘เอกร่มเกล้า’ คาบ้านพักย่านเคหะร่มเกล้า ครอบครองอาวุธปืนเถื่อนและยาเสพติดประเภทไอซ์

 

 

 

 

ตำรวจสืบสวนสอบสวนนครบาล จับกุม นายเอกจิต (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”และ” มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน วัตถุระเบิด ดอกไม้เพลิงและสิ่งเทียมอาวุธปืน พ.ศ.2490 ” พร้อมยึดของกลาง เป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ กระสุนปืนลูกซอง ยาเสพติด อาวุธมีด และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง จำนวน 10 รายการ

 

 

ทั้งนี้ ชุดสืบสวนสืบนครบาลได้นำหมายค้นศาลอาญามีนบุรีเข้าค้นบ้านพัก ซ.เคหะร่มเกล้า 64 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม.ซึ่งข้อมูลจากการสืบสวนทราบว่าเป็นที่พักปัจจุบันและเป็นสถานที่ซุกซ่อนอาวุธปืนเถื่อนและยาเสพติดของนายเอกจิต ผลการตรวจค้นพบอาวุธปืนและยาเสพติดตาม รายการของกลาง จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน. ร่มเกล้าดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

จากการซักถามนายเอกจิต หรือเอก ” ให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดตนซื้อมาจากนายอ๋อม ผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยในการสั่งแต่ละครั้งจะสั่งประมาณ 10 กรัม ไว้เพื่อเสพ หลังจากสั่งนายอ๋อม จะนำยามาวางไว้ที่เสาไฟฟ้า หรือถังขยะ ให้ที่พักตน ส่วนอาวุธปืนตนซื้อผ่านทางไลน์ ในราคากระบอกละ 8,700 บาท พร้อมกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 กล่อง ส่วนอาวุธปืนอัดลมชนิดลูกโม่ง ตนสั่งซื้อผ่านทาง แอปพลิเคชั่นซื้อขายออนไลน์ เป็นเงินจำนวน 3,600 บาท

 

 

ทั้งนี้ ยังรับว่าอาวุธปืน ยาไอซ์ อาวุธมีด และอื่นๆ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นพบ ตนมีไว้เพื่อป้องกันตัวและไว้เพื่อเสพ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางที่เกี่ยวข้องกับคดี นำส่ง พงส.สน.ร่มเกล้า เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube