fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มลพบุรี ยิงดับญาติเมียกับเพื่อนรวม 3 ศพ

Featured Image
หนุ่มลพบุรี ก่อเหตุญาติเมียกับเพื่อนดับ 3 ศพคาวงเหล้า อ้างแค้นสะสม ชอบไถเงินเมียกับแม่ยายไปซื้อยาเสพติด

 

 

พันตำรวจโทเจษฎา พรหมสุวรรณ์ สารวัตรใหญ่ สภ.มะนาวหวาน อ.พัฒนานิคม ลพบุรี เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกยิงบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลห้วยขุนราม อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี จุดเกิดเหตุ ที่ใต้ถุนบ้านพบร่างชาย 2 คน นอนเสียชีวิตจมกองเลือด และทราบว่าได้มีกู้ภัยฯนำคนที่ถูกยิงบาดเจ็บสาหัสส่ง รพ.ไปก่อนหน้แล้ว 1 ราย และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายสีไพร อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านสภาพศพนั่งอยู่กับพื้นหน้าคะมำที่ผนังข้างบ้านมีเลือดกระจายเต็มฝาผนัง จากการชันสูตรพลิกศพพบถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 มม. ที่ท้ายทอย 1 นัด ข้างศพพบค้อนเปื้อนคราบเลือด 1อัน ส่วนอีกราย ชื่อ นายคมศร อายุ 48 ปี ถูกยิงท้ายทอย 1 นัด นอนทับชามอาหารเป็นเครื่องในวัว มีเขียงและมีดพก 1 เล่มตกอยู่

 

ส่วนคนที่เสียชีวิตที่โรงพยาบาลวังม่วงสัทธรรม จ.สระบุรี ชื่อนายสมรรถชัย อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะและกลางอกรวม 2 นัด รวมผู้เสียชีวิต 3 คน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายอนุวัตร อายุ 34 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หลบหนีไป

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังม่วง ได้แจ้งมาว่าได้สกัดรถคันก่อเหตุพร้อมด้วยผู้ขับขี่และอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเอาไว้ได้ที่ด่านตรวจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะนาวหวาน และฝ่ายปกครองอำเภอพัฒนานิคม จึงเดินทางไปรับตัวนายอนุวัตร ส่งพนักงานสอบสวน สภ.มะนาวหวาน

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุ ตนเองเพิ่งได้นำปืนกระบอกดังกล่าวมาจากบ้านที่วังม่วง ซึ่งเป็นปืนของตาที่เสียชีวิตไปแล้ว เอามาพกติดตัวเป็นวันแรก ก่อนจะไปก่อเหตุยิงคนตาย ตนเองได้มีเรื่องปากเสียงกับภรรยาอยู่ก่อนแล้วทำให้อารมณ์ไม่ค่อยดี ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวน 2 นัด ก่อนที่จะขับรถยนต์มาที่บ้านเกิดเหตุเพื่อมาขอมะละกอที่บ้านของนายสีไพร เมื่อเดินทางมาถึงพบว่ามีคนไม่รู้จัก 2 คนเตรียมจะตั้งวงดื่มสุรากับนายสีไพร จึงเอ่ยปากขอมะละกอที่บ้านนายสีไพร แต่กลับถูกนายสีไพร พูดจากระทบกระทั่ง ดูหมิ่นเหยียดหยาม ซึ่งตนเองยังมีอารมณ์ขุ่นเคืองมาจากบ้าน

 

มาเจอคนด่าจึงเกิดความโมโห ประกอบกับพฤติการณ์นายสีไพร น้าเขยคนนี้ติดยาเสพติด ชอบไปขอเงินกับเมียตน ซึ่งเป็นหลานสาวรวมถึงขู่เอาเงินจากแม่ยายตนเพื่อเอาไปซื้อยาบ้า พอไม่ให้เงินก็จะข่มขู่คนในบ้านตน และที่สำคัญชอบทำกิริยาก้าวร้าวต่อหน้าลูกวัย 4 ขวบ และ 11 ขวบของตน ซึ่งตนเองก็เคยเตือนภรรยาว่าสักวันจะเกิดอันตรายกับครอบครัวของเรา

 

พร้อมย้ำว่า นายสีไพรพฤติการณ์นับวันยิ่งก้าวร้าว ดุร้าย เมื่อขาดยาและคลั่งหลังเสพยา ถือได้ว่าเป็นบุคคลอันตรายสำหรับครอบครัวตน จึงเก็บความแค้นสะสมในใจตลอดหลายปี พอมาวันนี้ถูกพูดจากถากถางดูถูก เหยียดหยาม จนเกิดโต้เถียงกันผู้ตายได้คว้าค้อนเพื่อทำร้าย ประกอบกับอีก 2 คนที่นั่งอยู่หัวเราะเยาะเย้ย จึงบันดาลโทสะชักปืนจ่อยิงหัวนายสีไพร 1 นัด และยิงนายคมศรเป็นศพที่ 2 ส่วนนายสมรรถชัย ถูกยิงเป็นศพที่ 3

 

ซึ่งตนเองยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนเรื่องยาเสพติดตนไม่เคยเกี่ยวข้องและเรื่องนี้เป็นเรื่องของความรักลูก รักครอบครัว และแค้นสะสม ซึ่งนายอนุวัตรมือปืนยอมรับสารภาพ ต่อหน้าญาติภรรยาและลูกเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและยิงปืนโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube