Home
|
อาชญากรรม

รวบ หนุ่มลูกจ้างอบต. ลวงเหยื่อถ่ายคลิปโป๊

Featured Image
รวบ หนุ่มลูกจ้างอบต. ลวงเหยื่อถ่ายคลิปโป๊เพื่อลงขายทางออนไลน์

 

 

วันนี้ (13 มี.ค 67 ) กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นายนฤเบศฯ ในความผิดฐาน “1.เป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขังจัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งบุคคลใด โดยข่มขู่ ใช้กำลังบังคับ ลักพาตัว ฉ้อฉล หลอกลวง ใช้อำนาจโดยมิชอบฯ 2.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ 3.บันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเราหรือการกระทำอนาจารนั้นไว้ เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบสำหรับตนเองหรือผู้อื่นฯ 4.เพื่อความประสงค์แห่งการค้าหรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออก ไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามกฯ

 

 

สถานที่จับกุม บริเวณถนนภายในซอยเทคโนโลยีแหลมทอง อ.เมือง จ.ปทุมธานี สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ามีบัญชีไลน์ชื่อ “กลุ่มโปรโมทลักหลับ V.1” มีโฆษณาและตัวอย่างคลิปในกลุ่ม มีการโพสต์ข้อความ “วางยานอนหลับเพื่อน..โดนเพื่อนกันเองชวนกินเหล้าแล้วแอบผสมยานอนหลับให้กินเดินเซตั้งแต่ร้านมาถึงห้องสลบพอดี หล่อหุ่นแน่น มีรอยสักฯ #ลักหลับชายแท้” และเผยแพร่สื่อลามกอนาจารชายเห็นใบหน้าชัดเจนในลักษณะหลับหมดสติไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าโป๊เปลือย พร้อมคลิปตัวอย่าง เพื่อให้สมาชิกที่เสียค่าสมัครเข้าชมคลิป ซึ่งภายในคลิปลักษณะของผู้เสียหายจะอยู่ในอาการหลับไม่ได้สติเหมือนถูกวางยา จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียหายเป็นเยาวชนชายจำนวนหลายรายที่ถูกกระทำอนาจารและถ่ายคลิปนำไปโพสต์ในกลุ่มไลน์ซึ่งตนเองไม่ได้ให้ความยินยอมแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบสวนจนทราบตัวผู้เสียหาย และได้ให้การช่วยเหลือจนนำไปสู่การจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับก่อนหน้านี้

 

 

ต่อมาได้มีผู้เสียหายที่ทราบข่าวและถูกล่อลวงไปกระทำอนาจาร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขยายผลจนทราบว่ามีผู้เสียประสงค์จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก 3 ราย จากการซักถามผู้เสียหายบางคนให้การว่ามีเพื่อนได้แนะนำให้รู้จัก บางคนรู้จักกับผู้ต้องหาทางช่องทางเฟซบุ๊กและถูกชักชวนให้มาเจอกันที่โรงแรม จากนั้นจะให้ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์พอหลับก็จะถูกผู้ต้องหากระทำอนาจารและถ่ายคลิปไว้ โดยผู้เสียหายไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวบพยานหลักฐานจนสามารถออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้เพิ่มเติม

 

 

จากการสืบสวนทราบตัวผู้กระทำความผิดและทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ทำงานเป็นลูกจ้างของเทศบาลตำบลแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสืบสวนขยายผลผู้เสียหายรายอื่นที่ตกเป็นผู้เสียหายต่อไป หากมีผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อ และประสงค์จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 ปคม. ได้ตลอดเวลา

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube