fbpx
Home
|
อาชญากรรม

โชว์แผล แจ้งเอาผิด “กะเทยฟิลิปปินส์” รุมกระทืบ

Featured Image

 

 

 

2 ใน 6 ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความพร้อม โชว์บาดแผลและ ผลการตรวจร่างกาย ชี้ไม่เชื่อว่าสาวประเภทสองฟิลิปปินส์จะเข้ามาเที่ยว ลั่นสาวประเภทสองไทยรวมตัวเพราะทวงศักดิ์ศรีหลังถูกเหยียดหยาม

 

 

วันนี้ (5 มี.ค 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเกมส์และเมย์ 2 ใน 6 ผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่สาวประเภทสองฟิลิปินส์รุมทำร้าย ในซอยสุขุมวิท 11 เมื่อเช้ามืดวันที่ 4 ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาที่ สน. ลุมพินี อีกครั้ง หลังจากเสร็จสิ้นจากการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อมาให้กำลังใจ เพื่อนที่ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

โดยเกมส์และเมย์ เล่าว่า ส่วนตัวได้รับบาดเจ็บคิ้วแตก เล็บฉีกจากการโดนรุมกระทืบ เพราะในขณะนั้นสาวประเภทสองไทย 1 คน ต่อ สาวประเภทสองฟิลิปปินส์ 4 คน ส่วนสาเหตุมาจากการที่กลุ่มสาวประเภทสองไทย ซึ่งเป็นน้องของตน เดินผ่านกลุ่มสาวประเภทสองฟิลิปปินส์ แล้วกลุ่มสาวประเภทสองฟิลิปินส์กระทืบเท้าใส่ น้องตนจึงถามว่า “เป็นอะไรหรือป่าว” จากนั้นกลุ่มสาวประเภทสองฟิลิปปินส์ก็มีท่าทางยั่วยุ จนสุดท้ายต้องมาเคลียร์กันที่โรงพัก และก็เคลียร์กันจบแล้ว

 

หลังจากนั้นน้องของตนก็ไปกินข้าวที่ปากซอยสุขุมวิท 5 และเจอกับกลุ่มสาวประเภทสองฟิลิปปินส์ ก่อนที่สาวประเภทสองฟิลิปปินส์จะเข้ามาทำการยั่วยุตามคลิปที่ปรากฏ และสาวประเภทสองฟิลิปปินส์ก็ได้โทรเรียกพวกมาเพิ่มเติมเพื่อที่จะมารุมทำร้ายกลุ่มสาวประเภทสองไทย ตอนนั้นน้องของตนรู้สึกกลัว เลยโทรมาหาเมย์ ให้เมย์เดินทางไปรับ เมย์จึงชวนเกมส์ออกไปในที่เกิดเหตุ แต่เมื่อไปถึงก็มีการสอบถามว่า “ทำทำไม” แต่สุดท้ายกลุ่มสาวประเภทสองฟิลิปปินส์ ก็มีลักษณะท่าทางที่มั่นใจและยั่วยุ ก่อนที่สาวประเภทสองฟิลิปปินส์จะเข้ามารุมกระทืบ

 

โดยยืนยันว่าพวกตนไม่ได้อยากมีเรื่อง แต่สาวประเภทสองฟิลิปปินส์ มารุมทำร้ายก่อนและไม่ได้เกี่ยวข้องกับประเด็นเรื่องของการขายบริการตัดราคา เพราะเรื่องนี้ตนเองไม่ทราบ รวมถึงไม่เชื่อว่ากลุ่มสาวประเภทสองฟิลิปปินส์จะเดินทางเข้าไทยมาเป็นนักท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียว และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นถือเป็นครั้งแรก เพราะที่ผ่านมาสาวประเภทสองไทยไม่เคยทำอะไรเลยแม้จะถูกยั่วยุ เพราะไม่อยากให้ภาพลักษณ์คนมองสาวประเภทสองไทยไม่ดี ยืนยันว่าหลังจากนี้จะต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ส่วนจุดเริ่มต้นที่ไปรวมตัวกันบริเวณหน้า โรงแรมซอยสุขุมวิท 11 เมื่อวานนี้ มาจากที่เพื่อนๆพี่ๆสาวประเภทสองไทยมาให้กำลังใจ เพราะรู้สึกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการเหยียดหยามคนไทย โดยเฉพาะประโยคสุดท้ายในวันเกิดเหตุ ที่สาวประเภทสองฟิลิปปินส์พูดว่า “fucking Thailand Philippine win”

 

ส่วนหลังจากนี้หากเจอหน้ากันจะมีการทะเลาะกันอีกหรือไม่นั้น มองว่าถ้าสาวประเภทสองฟิลิปปินส์หยุด พวกตนก็ไม่อยากมีเรื่องอะไร แต่ถ้าเค้ายังยั่วยุก็ไม่แน่ใจ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube