fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ปวีณา” เดินหน้าช่วยพริตตี้ขาลีบแม้มีข่าวป่วยเพราะใช้ยาเสพติด

Featured Image
ปวีณาฯ ยัน เดินหน้าช่วยเหลือน้องพริตตี้ขาลีบ จนกว่าจะใช้ชีวิตได้ปกติ ยันการเปิดรับบริจาคไม่เกี่ยวกับมูลนิธิฯ

 

 

 

 

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ยืนยันว่าในส่วนของมูลนิธิฯตลอดเวลากว่า 30ปี ที่ได้มีการช่วยเหลือประชาชนมามากกว่า 17,000 เคส จะไม่ไปขุดคุ้นเรื่องในอดีต เพราะจุดประสงค์หลักคือช่วยเหลือประชาชนให้พ้นจากภัยอันตรายต่างๆ โดยเฉพาะกรณีน้องอัง (นิดหน่อย) อายุ 31ปี พริตตี้สาว ที่เพื่อนพามาขอความช่วยเหลือเนื่องจากป่วยผอมขาลีบไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จากนั้นทางมูลนิธิฯก็มีการประสานกับโรงพยาบาลยันฮี พาเข้ารับการรักษา

 

 

โดยทางมูลนิธิฯ ไม่ทราบสาเหตุของการป่วย แต่แพทย์ได้วินิจฉัยจากการตรวจเลือดและปัสสาวะพบภาวะติดเชื้อและได้ฉีดยาทางสายน้ำเกลือเพื่อแก้อาการอักเสบและในเวลาต่อมาผลการตรวจคาดการณ์ว่าน่าจะเกิดมาจากภาวะไขสันหลังที่มีปัญหา จึงทำให้ขาลีบไม่มีแรง อีกทั้งต้องรอผลการตรวจจาก MRI เพื่อให้ทราบรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นน้องก็ขอกลับไปเอาผลMRIที่เคยตรวจรักษาก่อนหน้านี้ และพักรักษาตัวที่บ้าน โดยรับปากว่าจะกลับเข้ารักษาตัวอีกครั้งหนึ่ง

 

 

นางปวีณา ยืนยันด้วยว่าแพทย์ที่ตรวจรักษาไม่ได้มีการพูดเรื่องสารเสพติดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับอาการป่วยของน้องหรือไม่อย่างไร และทางมูลนิธิฯก็ไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนและทางน้องก็ไม่ได้บอกกับทางมูลนิธิฯ

 

 

โดยในวันนี้( 4มี.ค.) ได้มีการสอบถามจึงทราบเรื่องและน้องก็ยอมรับว่าในอดีตมีการใช้สารเสพติดจริง ซึ่งจุดประสงค์ของมูลนิธิก็ยืนยันว่าจะเดินหน้าช่วยเหลืออาการป่วยของน้อง เนื่องจากการแสดงความคิดเห็นของประชาชนทั่วไปก็เป็นเรื่องที่ดีที่ทางมูลนิธิฯจะได้ตรวจสอบ

 

 

รวมถึงเรื่องการเปิดรับเงินบริจาคเป็นเรื่องส่วนตัวที่ทางมูลนิธิไม่เกี่ยวข้องและไม่เชื่อว่าน้องจะฉวยโอกาสหรือเอาเรื่องดังกล่าวไปหาผลประโยชน์ในช่วงที่ตัวเองป่วยอยู่และไม่มีเงิน พร้อมกับยืนยันความตั้งใจจริงของมูลนิธิอยากให้น้องหายป่วย แต่เรื่องในอดีตไม่เกี่ยวข้องและย้ำว่าจะเดินหน้าที่ช่วยเหลือจนกว่าน้องจะกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

 

 

 

อีกทั้งในวันนี้ซึ่งเป็นวันเกิดของน้องก็ขออวยพรให้น้องหายป่วยเร็วๆและเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่ พร้อมเตรียมเค้กวันเกิดไว้ให้ในวันที่กลับมารักษาตัวอีกครั้ง ด้านนายน๊อต เพื่อนสนิท กล่าวว่ารู้สึกสงสารเพื่อนและยืนยันว่าจะให้การช่วยเหลือตลอดไป ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขเรื่องยาเสพติดที่เป็นต้นเหตุทำให้หลายๆชีวิตเกิดความผิดพลาด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube