fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบทันควัน 2 หนุ่ม รุมทําร้าย รปภ. ชิงมือถือ

Featured Image

 

 

 

 

2 คู่หูตกงาน รุมทําร้าย รปภ. ชิงมือถือ ขณะนั่งรอรถเมล์ สุดท้ายไปไม่รอดถูกรวบทันควัน หลังหนีเพียง 1 ชม.

 

 

 

วันนี้(29 ก.พ. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ เจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.บางยี่ขัน นํากําลังเข้าจับกุม นายสมใจ อายุ 29 ปี และ นายพงษ์พัฒน์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์ นายศุภกฤช อายุ 40 ปี พนักงานรักษาความปลอด พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเสื้อแจ็คเก็ต สีดำ 1 ตัว โดยจับกุมได้ที่ ย่านอรุณอัมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

 

 

 

สืบเนื่องจาก ผู้ต้องหาทั้งสองพบผู้เสียหายกำลังนั่งรอรถเมล์อยู่ที่ป้ายรถประจำทาง บริเวณหน้าปากซอยอรุณอัมรินทร์ 28 จากนั้นทั้งสองได้เข้าไปทำทีขอเงินแต่ผู้เสียหายไม่มีให้ จึงถูกรุมชกต่อยทำร้ายร่างกาย จนผู้เสียหายศีรษะแตกล้มหัวฟาดก้อนหินและขอบฟุตปาธ ก่อนถูกชิงเอาโทรศัพท์มือถือและทรัพย์สินอื่นๆ หลบหนีไป

 

 

 

เบื้องต้น นายศุภกฤช พนักงานรักษาความปลอดภัยถูกส่งตัวไปรักษายังโรงพยาบาลศิริราช ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายสมใจ และ นายพงษ์พัฒน์ เอาไว้ได้โดยใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงหลังก่อเหตุ จากนั้นคุมตัวทั้งคู่พาไปชี้จุดซ่อนของกลางโทรศัพท์มือถือในกระถางต้นไม้ของชาวบ้าน

 

 

 

ด้าน พ.ต.อ.พายัพ ผกก.สน.บางยี่ขัน กล่าวว่า จากสอบถามเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งสองรายอ้างว่าไม่มีงานทำ เจ้าหน้าที่ตํารวจจึงคาดว่าสาเหตุเกิดจากตกงานและมีนิสัยเกเร ชอบดื่มสุราไล่ขอเงินชาวบ้าน ใครไม่ให้ก็ลงมือก่อเหตุทำร้าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “ร่วมกันชิงทรัพย์ โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ” ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube