fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผัวยอมเปิดปาก ฆ่า น้องนุ่น ก่อนเผาอำพรางศพ

Featured Image

 

 

 

ผู้การนนทบุรี เผยไทม์ไลน์ “ศิริชัย” ฆ่าอำพรางเผาศพน้องนุ่น ขณะที่ ผู้ต้องหายกมือไหว้ ขอขมาแม่เหยื่อ

 

 

พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ควบคุมตัวนายศิริชัย อายุ 33 ปี สามีของน้องนุ่น ภายในหมู่บ้านดังย่านเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มาที่ห้องสืบสวน สภ.ปากเกร็ด โดยทำการสอบอย่างเคร่งเครียดนานกว่ากว่า 2 ชั่วโมง นายศิริชัย ได้ยกมือขอขมา แม่ของนุ่น และร้องไห้อยู่ตลอดเวลา มีอาการโศกเศร้าเสียใจ

 

พล.ต.ต.ปรารถนา เปิดเผยว่า เบื้องต้นขณะที่สอบปากคำ นายศิริชัยให้การรับสารภาพ ให้การรับสารภาพ เจตนาฆ่าแน่นอน สาเหตุอาจจะมาจากการที่ดื่มสุรา และเมามาก ซึ่งอาจจะมีการพูดถึงแฟนเก่าของสามี เลยทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่างที่เดินทางกลับบ้าน เป็นเหตุของการทำร้ายร่างกายตั้งแต่บนรถ ตอนช่วงที่อยู่บนรถยังไม่เสียชีวิต แต่เท่าที่สอบถามแล้วนายศิริชัย ทำร้ายร่างกายแฟนอีกครั้งในบ้าน โดยใช้วัสดุบางอย่างทุบไปที่ศีรษะ เป็นอิฐตัวหนอนทุบที่ศีรษะ จนแฟนหมดแรง ด้วยความโมโหของของผู้ชาย และความเมา ซึ่งเกิดเหตุวันที่ 18 ก.พ. 67 ช่วงประมาณตี 01.00 น.

 

เมื่อนายศิริชัยรู้ว่าเสียชีวิต ได้นำร่างของ น้องนุ่น ใส่กระเป๋าเดินทาง นำขึ้นรถวางกระเป๋าใส่ศพ ที่เบาะหลังด้านซ้าย ช่วงเช้าก็เดินทาง ออกจากบ้านประมาณ 09.00 น. เอาศพไปทำลาย ที่ จ.ปราจีนบุรี เป็นจุดที่เปลี่ยว และมีลูกนั่งไปด้วยตลอดเวลา ซึ่งแรงจูงใจมาจากการหึงหวงและมีอาการเมาด้วย เบื้องต้นยืนยันศพเป็นของน้องนุ่นเนื่องจากมีสร้อยข้อมือที่สามารถระบุได้ ทางผู้ชายมีพฤติกรรมรุนแรง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปราจีนบุรีกำลังชันสูตรศพ ที่บ้านของนายศิริชัยมีร่องรอยหลักฐานภายในบ้านเป็นคราบเลือด ซึ่งทางแม่ของผู้เสียชีวิตยังทำใจไม่ได้ คนก่อเหตุได้แต่ขอโทษแม่ผู้เสียชีวิต และมีการขอขมาในการที่ทำลงไป จากการแจ้งความแม่ได้สงสัยตัวลูกเขยอยู่แล้ว และแม่ไม่เชื่อตั้งแต่แรก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าคนตายโดยเจตนาและฆ่าอำพรางศพ

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพวันที่ 17 ก.พ.67 เวลา 22.47 น. บริเวณเลียบคลองประปา ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี บันทึกภาพนายศิริชัย ทำร้ายร่างกายน้องนุ่นอย่างโหดเหี้ยมมีการกระชากหัว เตะไปที่ใบหน้าหลายครั้ง จนน้องนุ่นนอนลงไปกองกับพื้นก็ยังไม่หยุดทำร้ายร่างกายมีการนำก้อนอิฐทุบไปที่หัวหลายครั้ง ก่อนจะนำน้องนุ่นขึ้นรถแล้วขับกลับบ้านระหว่างทางมีการทำร้ายร่างกายกันบนรถ

 

ต่อมาภาพกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านของนายศิริชัย บันทึกภาพเวลาประมาณ 02.26 น. วันที่ 18 ก.พ.67 นายศิริชัยได้ขับรถหรู ยี่ห้อBMW สีขาวเข้าบ้านพร้อมกับน้องนุ่นขณะที่ยังมีชีวิตก่อนไปทำร้ายร่างกายต่อที่บ้านจนเสียชีวิต

 

จากนั้นเวลา 09.02 น. วันที่ 18 ก.พ.67 นายศิริชัยได้ขับขี่รถยนต์ออกจากหมู่บ้านซื้อน้ำมัน 2 แกลลอน รวมเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 1,420 บาท นำร่างน้องนุ่นไปเผาอำพรางศพที่จังหวัดปราจีนบุรี ก่อนจะขับรถยนต์กลับมาที่หมู่บ้านเวลา 17.16 น. แล้วพักผ่อนตามปกติ ก่อนวันต่อมาวันที่ 19 ก.พ.67 เวลา 09.21 น. นายศิริชัย ได้ขับรถพร้อมพาลูกวัย 1 ขวบ 7 เดือน มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่าทะเลาะกับแฟน แล้วแฟนออกจากรถไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube