fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“เต้ มงคลกิตต์” จากดาวสภา สู่พ่อค้าขายสตอเบอรี่

Featured Image
“เต้ มงคลกิตต์” จากดาวสภา สู่พ่อค้า เปิดท้ายรถหรู ขายสตอเบอรี่ หน้าตลาดดังกับภรรยา

 

 

นายมงคลกิตต์ หรือเต้ สุขสินธารานนท์ อายุ 43 ปี อดีต ส.ส. ดาวสภาชื่อดัง พร้อมด้วยคุณอ้อภรรยาสาวสวย ได้ขับรถยนต์หรูมาเปิดท้ายขายผลสตอเบอรี่ มีประชาชนที่รู้จักเข้ามาอุดหนุนกันอยู่ตลอดเวลา

 

นายมงคลกิตต์ หรือเต้ เผยว่า เดิมทีตนก็ทำไร่สตอเบอรี่อยู่แล้วที่ จ.เพชรบุรี แต่เป็นสตอเบอรี่ของสิงคโปร์ อันนั้นจะทำ ขายให้ชาวต่างชาติอย่างเดียว ต่อมาตนเห็นสตอเบอรี่พันธุ์พระราชทานที่ในหลวง ร. 9 หรือสมเด็จย่าตนไม่แน่ใจ ที่ พระราชทานให้กับพี่น้องชาวเขาเพื่อให้เลิกปลูกฝิ่นปลูกกัญชาแล้วมาปลูกไร่สตอเบอรี่แทนที่ภาคเหนือ ซึ่งเป็นสตอเบอรี่พันธ์แปดศูนย์ เป็นสตอเบอรี่ที่อร่อยผลใหญ่คล้ายๆสตอเบอรี่ต่างประเทศ ซึ่งสตอเบอรี่ต่างประเทศตอนนี้ตกกิโลละ 1,500 บาท ตนรับสตอเบอรี่พันธุ์พระราชทานมาขายไซส์ใหญ่ กิโลละ 350 บาท ส่งทั่วประเทศแต่ต้องสั่งเยอะๆนะถึงจะคุ้ม

 

ตอนนี้ก็ว่างเว้น จากภารกิจ ทางการเมือง ก็เลยมาช่วยภรรยาขาย มานั่งไลฟ์สดให้ความรู้กับประชาชนไปด้วย ตนยังติดตามข่าวสารบ้านเมืองตลอดเวลา ตอนนี้ยังไม่อยากเข้าการเมือง ตนเคยเป็นพ่อค้ามาก่อนตอนเด็กๆ ขายใบตรวจลอตเตอรี่ รับจ้างทั่วไปทำมาหมดทั้งงานก่อสร้างเป็นวิศวกรเป็นครูสอนหนังสือจนมาเป็นนักการเมือง ตอนนี้ออกจากการเมืองมามันรู้สึกโล่งเพราะไม่ต้องมีภาระหน้าที่ เหมือน 4 ปีที่แล้ว ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้มีเวลาดูแลครอบครัว ทำมาหากินตามปกติเหมือนมนุษย์ทั่วไปที่ต้องทำกันทุกคน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube