fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บ้านจันทร์ส่องหล้า พร้อมรับทักษิณกลับบ้าน

Featured Image
บ้านจันทร์ส่องหล้า พร้อมรับ ทักษิณ ชินวัตร กลับบ้าน หลังได้รับการพักโทษ ขณะคนรักทักษิณ ใส่เสื้อแดง รอรับที่หน้าบ้าน

 

 

วันนี้ (17 ก.พ.67) ความเคลื่อนไหว ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 ซึ่งเป็นที่ตั้งบ้านจันทร์ส่องหล้า และเป็นบ้านพักของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยพบว่า บ้านหลังแรกซึ่งเป็นส่วนของบ้านพัก นายทักษิณ บรรยากาศเงียบเหงา ประตูบ้านปิดเงียบ เท่าที่สังเกตด้านใน พบมีคนงาน ทำความสะอาด อยู่ในบริเวณข้างใน และมีรถยนต์จอดอยู่ / ส่วนด้านนอก พบมีรอยทาสีที่รั้วใหม่ / โดยช่วงเช้า มีรถเบนซ์ /รถเทสล่า และรถฟอร์จูเนอร์ ขับเข้าไปในบ้านอย่างรวดเร็ว

ส่วนอีกจุด ห่างไปประมาณ 100 เมตร ซึ่งเป็นส่วนของบ้านจันทร์ส่องหล้า ก็พบว่ามีรอยทาสีรั้วใหม่ สีน้ำตาลเข้ม แต่ประตูทางเข้า-ออก ทุกจุดปิดเงียบ เช่นเดียวกับส่วนของบ้านพัก / ส่วนด้านในสังเกตมีรถยนต์หลายคันจอดอยู่

นาง วันลี ทรัพย์ประดิษฐ์ อายุ 78 ปี คนรักทักษิณ ใส่เสื้อแดงมายืนที่หน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า พร้อมกับเอารูปภาพ นายทักษิณ มายืนสังเกตการณ์ ซึ่งผู้สื่อข่าวก็เข้าไปพูดคุยด้วย /

เธอบอกว่า บ้านอยู่ในซอยนี้ และดีใจที่ นายทักษิณ จะได้พักโทษ และกลับมาอยู่ที่นี่ และเชื่อว่า จะทำให้แถวนี้ คึกคักขึ้นอีกครั้ง /ความรู้สึกนี้ ไม่ต่างจากชาวบ้านแถวนี้ ที่ผู้สื่อข่าวไปคุยด้วย ซึ่งต่างก็บอกว่า การที่นายทักษิณ ได้พักโทษ แล้วมาพักที่บ้าน จะทำให้ ชุมชนแถวนี้ คึกคัก /เพราะที่ผ่านมาในอดีต ตอนที่ ทักษิณ ไม่ได้อยู่ที่นี่ / แถวนี้ มีโจรขโมยชุกชุม ตำรวจก็ไม่ค่อยเข้ามาตรวจตรา

สำหรับ ” บ้านจันทร์ส่องหล้า” เป็นสถานที่สำคัญทางการเมือง และยังเป็นบ้านพักส่วนตัวของนายทักษิณ / อีกทั้งยังเป็นสถานที่รับรอง นายจอร์จ เอช. ดับเบิลยู. บุช อดีตประธานาธิบดี เมื่อครั้งมาเยือนประเทศไทย พร้อมกับ นายบิล คลินตัน ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาในขณะนั้น / ช่วงที่ประเทศไทยประสบเหตุแผ่นดินไหวและคลื่นสึนามิ พ.ศ.2547

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube