fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชโอ่ง” หวังบีจี เร่งจูนร่างกาย-จิตใจก่อนดวลท่าเรือ

Featured Image
ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังลูกทีมเร่งจูนร่างกาย-จิตใจ หลังสะดุดพ่าย หนองบัว พิชญ เอฟซีก่อนบุกเยือน การท่าเรือ

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 14 คู่ระหว่าง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 6 จะเปิดสนาม แพท สเตเดียม พบกับ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.00 น.

สิงห์เจ้าท่าของโค้ชอู๊ด คืนฟอร์มเก่ง ชนะมาสองเกมรวด ส่วน เดอะ แรบบิทที่ประเดิมโค้ชโอ่ง เริมต้นด้วยการบุกไปแพ้ หนองบัว พิชญ เอฟซี

โดย ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า “ตอนนี้เราต้องพยายามปรับจูนเรื่องสภาพจิตใจให้ดีขึ้น หลังจากที่เราพลาดมาในเกมล่าสุด เกมกับการท่าเรือ เอฟซี นัดต่อไปถึอเป็นเกมที่ใหญ่ เราต้องพยายามฟื้นฟูร่างกาย และจิตใจควบคู่กัน”

“การกลับมาคุมบีจี รอบนี้ขุมกำลังก็เปลี่ยนไปบ้าง โดยเฉพาะแผงกองกลาง เมื่อปีก่อน ถือว่าลงตัว แต่ตอนนี้ที่มีอยู่ก็ถือว่าดี แต่แค่เปลี่ยนไปเท่านั้น อยู่ที่ว่า ที่ผ่านมา บีจี ก็ทำผลงานได้ดี เราอาจจะไม่ต้องคุยเรื่องระบบการเล่น ตอนนี้สิ่งสำคัญคือร่างกายและจิตใจ”

“เรามีโปรแกรมต่อไปในวันเสาร์ เราไปเยือนท่าเรือ ก็ถือว่าเป็นเกมที่หนัก แต่เราก็จะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ทั้งในเกมกับการท่าเรือ และเกมสุดท้ายของเลกแรก ที่เราจะต้องออกไปเยือนประจวบ” กุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube