fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แรมโบ้ อีสาน”พบปปป. แฉอ.ตบทรัพย์ ปัดโยงศ.

Featured Image

 

 

แรมโบ้ อีสาน มอบหลักฐานคดีแก๊งตบทรัพย์ ให้บิ๊กเต่า เร่งรัดคดี เผย ถูก นาย อ. กรรโชกทรัพย์ หลายครั้ง ยืนยันมีหลักฐานรวมถึงคลิปเสียง

 

 

 

 

วันนี้ (7 ก.พ 67)เวลา 12.30 น. อาคารพิทักษ์สันติ ชั้น 16 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้ อีสาน กรรมการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และ ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี ให้ข้อมูลตำรวจกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ หรือ ปปป. เกี่ยวกับบุคคลที่เกี่ยวข้องในขบวนการเรียกรับทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว หลังพบเป็นบุคคลที่เคยทำพฤติกรรมกรรโชกทรัพย์ตัวเอง ในช่วงปี 2565-2566

 

นายเสกสกล กล่าวว่า วันนี้ตนได้ประสานงานกับ พลตำรวจตรี จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง ตนได้ร้องทุกข์กล่าวโทษไว้หลาย สน.แต่คดีไม่คืบ วันนี้จึงมาพบ บิ๊กเต่า เพื่อให้เร่งรัดคดี และให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี เพราะคดีเป็นลักษณะเดียวกันกับอธิบดีกรมการข้าว บุคคลที่เรียกตบทรัพย์ ก็คือ นาย อ. เป็นพฤติกรรมที่ซ้ำซาก ทำบ่อยจนได้ใจ และอยากมาปรึกษา พลตำรวจตรี จรูญเกียรติ ปานแก้ว ว่าสำนวนคดีที่ตนนำมาให้อยากให้เร่งรัดคดีให้เร็วที่สุด เพราะ นาย อ. เป็นบุคคลที่อันตรายต่อบ้านเมือง มีพฤติกรรมที่ตบทรัพย์คนอื่น อย่างที่ตนโดนกระทำรู้สึกเจ็บปวดแทบจะร้องไห้ นายเอก คุกคามตน โดยไม่เห็นหัวตน ตนเป็นถึง ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี ตนยังโดนกระทำได้ นับประสาอะไรกับประชาชนทั่วไป จึงไม่อยากให้พฤติกรรมนี้เกิดขึ้นในสังคมไทย จึงนำข้อมูลที่มีทั้งหมดมอบให้ พลตำรวจตรี จรูญเกียรติ ปานแก้ว เร่งรัดคดีให้ตน

 

นายเสกสกลกล่าวต่อว่า ตัวเองถูก 1 ในกลุ่มผู้ต้องหานายศรีสุวรรณ ขู่กรรโชกทรัพย์ ตัวเลขอยู่ที่หลักแสนบาท ตั้งแต่ปี 2565 – 2566 มีการเพิ่มตัวละครเข้ามาคุกคามตัวเองอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทนไม่ไหวต้องปรึกษาผู้ใหญ่ และมีการแจ้งความกับสถานีตำรวจในพื้นที่ต่าง ๆ รวม 6 ครั้ง ส่วนสาเหตุที่ยอมจ่ายเงิน เบื้องต้นขอยังไม่ให้ข้อมูล ที่ผ่านมาตัวเองเคยแถลงข่าวให้ข้อมูลเรื่องพฤติกรรมของกลุ่มผู้ต้องหากับสื่อมวลชนแล้วแต่เรื่องก็ยังเงียบ รวมถึงยังเคยจะวางแผนกับตำรวจเพื่อให้ทำการล่อจับด้วย ยืนยันวันนี้ไม่ได้ต้องการมาเปิดหน้าชน แต่ต้องการให้คนที่กระทำความผิด ได้รับโทษทางกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube