fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไม่ยืนยัน! มีเอกสารสําคัญอยู่ในห้องเพลิงไหม้

Featured Image
ผบช.สพฐ. ระบุ ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุเพลิงไหม้กระทรวงเกษตรฯได้ และไม่ยืนยันมีเอกสารสําคัญ รอตรวจสอบ

 

 

 

วันนี้(4 ก.พ. 67) พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ เปิดเผยความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้อาคารภายในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กลุ่มงานเคมีและฟิสิกส์อยู่ระหว่างเก็บพยานหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุรวมถึงสอบปากคำแม่บ้านและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เห็นกลุ่มควันเป็นกลุ่มแรก รวมถึงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่เข้าไปดับไฟ เพื่อหาแหล่ง ต้นเพลิง ซึ่งทั้งหมดให้การตรงกันว่าห้องต้นเพลิงอยู่ที่บริเวณห้องครัวหรือห้องเตรียมอาหารของอาคารดังกล่าว

 

 

โดยจุดที่เพลิงไหม้หนักที่สุดเป็นเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมดและสายไฟฟ้าหลอมละลายมากที่สุด อยู่ที่บริเวณมุมห้องครัวที่ติดกับระเบียงใกล้หน้าต่าง ซึ่งอากาศที่เข้ามาทางหน้าต่างทำให้เพลิงลุกลามไปอย่างรวดเร็ว และมีเครื่องใช้ไฟฟ้า ประเภท ตู้เย็นและไมโครเวฟ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่า สาเหตุเพลิงไหม้นั้นเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรหรือไม่

 

 

อย่างไรก็ตามแม่บ้านยืนยันว่า ไม่มีใครเข้าไปในห้องดังกล่าว เนื่องจากวันที่เกิดเหตุได้นัดช่างเข้ามาฉีดปลวก แต่เนื่องจากช่างมาสาย ทำให้เจ้าหน้าที่ล็อกห้องและกลับไปก่อน ทำให้ขณะเกิดเหตุห้องดังกล่างถูกล็อคไว้ ไม่มีใครสามารถเข้าไปได้

 

 

ส่วนก่อนกระแสข่าวว่าห้องที่ถูกเพลิงไหม้ เป็นห้องที่ใช้เก็บเอกสารสำคัญนั้น ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ ต้องรอผลการตรวจสอบอย่างละเอียดจากเจ้าหน้าที่ รวมไปถึงกล้องวงจรปิดขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. นางเลิ้ง ในการเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube