Home
|
อาชญากรรม

“กัน จอมพลัง” พาเด็ก 7 ขวบแจ้งความ โดน ม.3 ทำร้าย

Featured Image

 

 

 

“กัน จอมพลัง” พาเด็กชายวัย 7 ขวบ แจ้งความตำรวจเอาผิดรุ่นพี่ ม.3 , ครู และผู้บริหารโรงเรียนสอนศาสนา ย่านรามคำแหง ฐาน ร้ายร่างกายและปล่อยปละละเลยให้ผู้ชายได้รับบาดเจ็บ

 

 

 

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากแม่ของน้องอายุ 7 ขวบซึ่งอยู่โรงเรียนประจำ แต่ระหว่างกลับมาบ้าน คุณแม่เห็นร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย จึง สงสัยลูกชายถูกทำร้าย เมื่อไปสอบถามทางโรงเรียน กลับแจ้งว่า รอยช้ำเกิดจากเด็กเล่นกัน แต่จากข้อมูลพบว่า น้องอายุ 7 ขวบถูกทำร้ายร่งกาย โดยทางโรงเรียน และครู ปัดความรับผิดชอบ และแจ้งให้น้องไปเรียนที่อื่น  ทำให้ แม่น้อง 7 ขวบรู้สึกไม่สบายใจ จึงพาเข้าแจ้งความ ตร.สน.มักกะสัน เพื่อสืบสวนดำเนินคดีกับผู้ที่ปล่อยปะละเลย หรือบกพร่องให้น้องได้รับบาดเจ็บภายในโรงเรียน รวมถึงรุ่นพี่ 3 คนที่ทำร้ายน้อง

 

“กัน จอมพลัง” ย้ำว่าทางโรงเรียนจะปัดความรับผิดชอบไม่ได้ พน้อมกับตั้งคำถามกลับไปหาทางโรงเรียน ว่า หากโรงเรียนไม่รับผิดชอบ ผู้ปกครอง และเด็กคนอื่น ๆ ที่ยังเรียนอยู่ในโรงเรียนจะรู้สึกอย่างไร ทั้งนี้ ตนได้ประสาน สก.เขตบางเขน หาโรงเรียนใหม่ให้กับน้องผู้เสียหายแล้ว เนื่องจากหลังเหิดเหตุ แม่ของเด็กไม่กล้าให้ลูกกลับไปโรงเรียนที่เดิม ทำให้ต้องดรอปเรียน

 

ด้าน แม่ของเด็กชาย ผู้เสียหาย เล่าว่า ลูกถูกรุ่นพี่ ที่พักในหอเดียวกันทำร้าย โดยรุ่นพี่กล่าวหาว่าเอาเงินของรุ่นพี่ไป แต่น้องปฏิเสธ รุ่นพี่ไม่เชื่อ ใช้ไม้แขวนเสื้อตีตามร่างกาย ทุบ และ หยิก โดยรุ่นพี่ทั้ง 3 คนร่วมกันลงมือก่อเหตุและทั้งหมดเป็นเด็กกำพร้า แต่เมื่อลูกไปแจ้งครูประจำชั้น  ครูกับแย้งว่า ถ้าเกิดเหตุขึ้นอีกครั้ง จึงค่อยกลับมาแจ้งครูอีกรอบ จึงเห็นว่าโรงเรียนไม่มีความปลอดภัยแล้วให้ลูกย้ายโรงเรียน ส่วนที่เห็นรอยฟกช้ำตามร่างกายลูก สืบเนื่องจากวันเด็ก คุณลุงให้น้องไปอาบน้ำ จึงพบเห็นรอยฟกช้ำตามร่างกายจำนวนมาก

 

แม่ของเด็กชายผู้เสียหายยังให้ข้อมูลว่า รุ่นพี่เรียนอยู่ชั้น ม. 3 อายุ 15 ปี ส่วนลูกชาย เรียน ชั้น ป.1 ในโรงเรียนสอนศาสนา ย่านรามคำแหง จึงเข้าร้องต่แ “กัน จอมพลัง” เนื่องจากทางโรงเรียนไม่ติดต่อ หรือมีคำตอบที่ชัดเจนถึงอาการบาดเจ็บของ ลูกให้ทราบ พร้อมย้ำว่า ต้องการให้ตำรวจ สอบสวนเอาผิดทางผู้บริหารโรงเรียน , ครูประจำชั้น และครูที่ดูแลหอพัก ที่เป็นสาเหตุให้บุตรชายได้รับบาดเจ็บครั้งนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube