fbpx
Home
|
ทั่วไป

ตี่ลี่ฮวงจุ้ยพลิกชีวิต “อ.ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์” แนะทริคซินแสที่ดีควรเป็นอย่างไร

Featured Image
ตี่ลี่ฮวงจุ้ยพลิกชีวิต “อ.ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์”  ทายาทยืนหนึ่ง แนะทริคซินแสที่ดีควรเป็นอย่างไร จัดบ้านแล้วชีวิตไม่พัง

 

 

ต้องบอกว่าพอเข้าปี 2566 ปีกระต่าย  ทุกอย่างดูครึกครื้นไปหมด หลายคนได้กลับมาดำเนินชีวิตแบบมีสีสันอีกครั้ง เรียกว่าเรื่องร้ายๆเรื่องเศร้าหมองผ่านพ้นไป ก็จะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาแทน เปิดปีมาก็มีกิจกรรมต่างๆมากมายทั้งงาน อีเวนท์ งานเทศกาลประจำฤดุกาล ทุกอย่างคัมแบ็คคัมใจกลับมาแล้ว

 

วันนี้ได้มีโอกาสไปเดินดูงาน BnB Home Expo 2023 ณ ไบเทคบางนา ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-26 กุมภาพันธ์  2566   ทำให้เห็นเทรนด์การแต่งบ้านหลากหลายสไตล์มากๆ แต่มีหนึ่งอย่าง ที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้  นั่นก็คือการจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ที่เป็นหนึ่งหนทางในการเปิดทาง นำพาใจไปสู่พลังบวก เพื่อความปังของชีวิต โดยคนที่กำลังทำบ้าน , คนรักบ้าน หรือคนที่กำลังจะเปิดร้าน ต่างให้ความสนใจในการจัดบ้านตามฮวงจุ้ยกันมากจริงๆค่ะ

 

ซึ่งในงานนี้มีซินแสแถวหน้าของวงการอย่าง  อ.ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์   ทายาทยืนหนึ่งของศาสตร์ตี่ลี่  ฮวงจุ้ย   ขวัญใจชาวโซชียลที่มีผู้ติดตามมากกว่า 5 แสนคน   มาแนะนำเกี่ยวกับ ศาสตร์ตี่ลี่ฮวงจุ้ย  บอกเลยว่า  เข้าใจง่าย อธิบายได้เข้ากับยุคปัจจุบันจริงๆ   โดยอาจารย์จะเน้นเรื่องของหลักธรรมชาติและหลักความเป็นจริง  ใช้ในการปรับปรุงบ้านให้เกิดพลังงานที่ดี  ที่ทำให้คนในบ้านมีความสุข  รับทรัพย์จับความโชคดีกัน  ขอแอบเล่านิดนึงเหตุที่ อ.ธนวันต์ ความรู้แน่นขนาดนี้เพราะเป็นผู้สืบทอด สายตรงศาสตร์ตี่ลี่ฮวงจุ้ย รุ่นที่ 15  มาจากบรรพบุรุษ  นับเป็นบุตรคนเดียวที่ได้รับการฝึกฝนอย่างเข้มข้นจากอาจารย์พ่อ   (อ.จิระ จิระเจริญเวศน์) ผู้เป็นบิดามาตั้งแต่ อ. ธนวันต์  อายุเพียง  12  ปีเท่านั้น  เรียกว่ารู้ลึกรู้จริงเพราะประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปีเลยทีเดียว    หากใครที่กำลังมองหาหลักการจัดร้าน จัดบ้าน จัดบริษัท  ตอนนี้ อ. ธนวันต์  กำลังเปิดสอนในคอร์สที่ชื่อว่า “เปลี่ยนชะตาการเงินด้วยศาสตร์ตี่ลี่ฮวงจุ้ย”

 

พร้อมเตือน! ใครที่กำลังมองหาซินแสมาช่วยในการเพิ่มความปัง ต้องระวัง ทุกวันนี้ซินแสมีมากมายในวงการฮวงจุ้ย อ.ธนวันต์แนะการเลือกซินแสที่ดีให้แก่บ้าน เพราะหากจัดผิด ชีวิตเปลี่ยนได้ จากปังอาจกลายเป็นพัง หากไม่อยากเศร้าทีหลังอ่าน 5 ข้อนี้เลย

 

  1. สำคัญมากการดูที่มาที่ไปของศาสตร์ ว่า ซินแสท่านนั้น นำศาสตร์มาจากที่ไหน แล้วสำคัญว่าเค้าได้เรียนหรือฝึกอบรมมาจริงหรือเปล่า ไม่ใช่ว่าแอบอ้างขึ้นมาเอง ศาสตร์ลี้ลับที่จับต้องไม่ได้ ท่องไว้ว่านั่นไม่ใช่การจัดแบบฮวงจุ้ยนะ
  2. การจัดบ้านตามศาสตร์ ฮวงจุ้ย เป็นการจัดบ้านตามหลักธรรมชาติ หากจะปรับบ้าน ซินแสต้องอธิบายตามหลักการได้อย่างชัดเจน สมเหตุสมผล บอกเล่าในข้อมูลที่ทำบ้านได้อย่างชัดเจน
  3. ทุบไปเรื่อย ซินแสนักทุบแบบนี้ไม่เอา ชี้กำแพงทุบกำแพง ชี้หลังคาทุบหลังคา อันนี้บอกเลยว่าการเงินไม่พร้อมเตรียมเครียดกว่าเดิมแน่นอน ซินแสที่ดีควรใช้หลักการของธรรมชาติเข้ามาจัดการปรับพลังงานในบริเวณบ้านมากกว่าสั่งทุบ
  4. ศาสตร์ฮวงจุ้ย ฮวง แปลว่า ลม , จุ้ย แปลว่า น้ำ จำเอาไว้ว่าเป็นการปรับและเสริมพลังงานของสภาพแวดล้อมรอบพื้นที่อยู่อาศัย ให้เกิดความสมดุล เข้ากับหลักของคนในบ้าน นี่คือหัวใจสำคัญ ของคำว่าฮวงจุ้ยนะจ๊ะ
  5. เสียค่าใช้จ่ายโดยใช่เหตุ อันนี้ต้องคิดให้ดีนะ ถ้าตังในกระเป๋ารั่วตลอดเริ่มมาแบบนี้มีเครียดเลยทำเอาใจเราเศร้าพลังลบมาทันที เท่ากับคนในบ้านปล่อยพลังงานลบในบ้านตัวเองเลย รับรองเป็นแบบนี้ยังไงก็ไม่ปัง

 

ส่วนทริคๆเล็กน้อยสำหรับใครที่กำลังจัดบ้าน สำหรับผู้หญิงที่อยากมีสามีเข้ามาในชีวิต ให้นอนทิศมังกร แต่!นักธุรกิจสาวที่มุ่งความสำเร็จ แบบโนสนโนแคร์ผู้ชายแนะนำนอนทิศ เสือ ด้านสุขภาพเชื่อเลยว่าทุกบ้านติดแอร์ ที่อยู่ของแอร์นั้นไม่ควรอยู่บนหัวนอน เพราะส่งผลต่อสุขภาพ นำมาซึ่งเชื้อราในสมอง ส่วนการวางชักโครกในห้องน้ำใครว่าไม่สำคัญ  งดวางชักโครกหันออกบ้าน ไม่งั้นความลับในบ้านเรา ชาวบ้านรู้หมด      ใครที่กำลังจะเปิดร้านอาหาร , ร้านกาแฟ    สำคัญมากที่การวางทางเข้า  การวางตำแหน่งแคชเชียร์ หากอยากรู้สามารถติดตามศึกษาข้อมูลดีๆ ได้ทุกช่องทางโซเชียล Facebook : เพจตี่ลี่ฮวงจุ้ย ศาสตร์ที่ช่วยพลิกชีวิตคุณ Tiktok :@tili_huangjui , Youtube : ตี่ลี่ฮวงจุ้ย รับรองความรู้แน่นๆ เลยค่ะ แล้วเจอกันในห้องเรียน ตี่ลี่ฮวงจุ้ยนะคะ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube