fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม๊แตงโม เชื่อมั่น ทนายเดชา-พร้อมสู้ทุกคดีชัยวัฒน์

Featured Image
แม๊แตงโม เชื่อมั่น ทนายเดชา เผยที่ผ่านมาผิดใจกันนิดหน่อย แต่มั่นใจจากนี้ไม่เปลี่ยนทนายแล้ว ด้านปมกับที่ปรึกษาฯ ชี้ หนีไปแล้วอาจมีปัญหาเรื่องเงิน หากใครพบตัวแจ้งได้มีรางวัลให้

 

 

วันนี้ (23 ม.ค 67) ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้เดินทางมาเพื่อว่าความให้แม๊ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เป็นโจทย์ร่วมกับพนักงานอัยการ ฟ้องแซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ กับพวกรวมสี่คน หลังกลับมาเป็นทนายความให้แม่แตงโมเป็นครั้งที่ 2

 

 

ทนายเดชา กล่าวว่า วันนี้พาแม่แตงโม มาตามวาระศาล 23-25 ม.ค กรณีนัดสืบพยานโจทย์ โดยมีพยานทั้งหมด 15 ปาก เป็นพยานของพนักงานอัยการที่จะมานำสืบเกี่ยวกับเรื่องเหตุการณ์การตกเรือของแตงโม โดยตนรู้สึกยินดีและขอบคุณแม่แตงโมที่ให้โอกาสในการกลับมาทำคดีแตงโมอีกครั้ง และตนมีความพร้อมในเรื่องของพยานหลักฐาน การสืบสวนอยู่แล้ว เพียงแค่กลับมารื้อฟื้นอีกครั้ง

 

 

ส่วนประเด็นในคำฟ้องนั้น พนักงานอัยการโจทย์ฟ้องว่า จำเลยทั้งสี่คนในคดีนี้ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เป็นจำเลยคนที่ 1 ได้ชักชวนกันไปดื่มเหล้าในเรือ ส่วนคนขับเรือนั้นก็ไม่มีใบอนุญาต ไม่มีความรู้และประสบการณ์ หลังจากก็ปล่อยปละละเลยไม่ดูแลแตงโม จนทำให้แตงโมถึงแก่ความตาย โดยที่บนเรือไม่มีร่มชูชีพ ไม่มีห่วงยาง หลังจากแตงโมตกไปแล้ว ก็ไม่ได้มีการชะลอเรือเพื่อช่วย จึงทำให้แตงโมถึงแก่ความตาย ในส่วนนี้จำเลยทั้ง 3 ก็ต้องช่วยกันรับผิด ส่วนจำเลยที่ 4 พนักงานอัยการฟ้องว่า มีความผิดที่แนะนำจำเลยในคดีนี้และโกหกจำนวนขวดไวน์อีกทั้งให้ชะลอการไปพบพนักงานสอบสวน เนื่องจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ ส่วนจำเลยมีความผิดจริงหรือไม่ ต้องสืบพยานสู้กัน ซึ่งคาดการณ์ว่าจะสืบพยานเสร็จสิ้นเดือน พ.ย นี้

 

 

ด้านแม่แตงโม เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกสบายใจขึ้นที่ทนายเดชามาทำคดีให้ เหมือนได้ยกภูเขาออกจากอก เพราะทนายเดชามีความเก่ง และตนเองก็มั่นใจในตัวทนาย ซึ่งในตอนนั้นยอมรับว่ามีความขัดแย้งกันนิดเดียว ที่ผ่านมาจ้างทนายความอื่นแต่ก็ไม่ถูกใจเท่าทนายเดชา หากเป็นชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษาด้านกฎหมายของแม่แตงโม ตนเองคงไม่ไหวเพราะมีการเรียกเงินถึง 2 ล้าน ยืนยันตนเองไม่เปลี่ยนทนายความแล้วแน่นอน

 

ส่วนในประเด็นความคืบหน้าของการยักยอกเงินนั้น แม่แตงโม เผยว่า ตนเองไม่ได้รับการติดต่อ หรือพบเจอกับชัยวัฒน์ โดยบอกกับสื่อว่า หากใครพบเจอให้แจ้งด้วย จะมีรางวัลให้ ในด้านของการฟ้องกลับของนายชัยวัฒน์ ได้มีการฟ้องแม่แตงโม ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ซึ่งตนเองพร้อมสู้ทุกคดี คาดว่านายชัยวัฒน์อาจจะมีปัญหาเรื่องเงิน ทางทนายเดชาและแม่แตงโมก็จะมีการตรวจสำนวนและจัดการภายในวันนี้ต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube