fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดแชทเจ้าของร้านขอโทษ “ป้าตือ”  หลังหวิดวางมวยสาวคู่กรณี ปมควันบุหรี่

Featured Image
เปิดแชทเจ้าของร้านขอโทษ “ป้าตือ”  หลังหวิดวางมวยสาวคู่กรณี ปมควันบุหรี่ ลั่นเปิดก่อนไม่ได้ถูกเสมอ

 

เป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อย หลังเพจดังออกมาโพสต์ข้อความของสาวรายหนึ่ง ที่อ้างว่ามีปากเสียงกับ ผู้ใหญ่ในวงการ อักษรย่อ “ปต.” ปมสูบบุหรี่ในร้าน ส่งกลิ่นและควันรบกวนจนทนไม่ไหว มีปากเสียงเถียงกัน หวิดมีเรื่อง

 

 

จากนั้นเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Pook Sukonta Berthebaud  ได้ออกมาเล่าอีกมุมจากคนที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า “ป้าตือ สมบัษร” ไปสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน และได้ขอบุหรี่จากชายหนุ่มโต๊ะคู่กรณี  โดยทั้งร้านมีแต่คนสูบPod รวมถึงคู่กรณีด้วย แต่กลับถูกแขวะไม่หยุด ว่าเหม็นบุหรี่  ทั้งที่ตัวเองก็พ่นควันพ็อดใส่ ป้าตือก็เลยถามว่า แล้วควันบุหรี่กับพ็อดมันต่างกันตรงไหน ควันเธอไม่เหม็นเหรอ เมาขนาดนี้เมาเหล้าหรือเมายา ก็มีการถกเถียงกัน  ตามที่เป็นข่าวนั้น

 

 

ล่าสุดทางเฟซบุ๊กของ Pook Sukonta Berthebaud  ยังได้มีโพสต์แชทของเจ้าของร้านที่ส่งไปขอโทษ “ป้าตือ” กับเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมกับบอกว่า…. “แชทของเจ้าของร้าน ที่ทักหาป้าตือหลังเกิดเหตุวันเดียวกัน อ่านกันเอาเอง คิดเอาเองแล้วกัน ตัวเองก็ดูดพอด เพื่อนตัวเองก็ดูดพอด บุหรี่ที่มีปัญหาก็ของเพื่อนเธอ โต๊ะเธอ เขายื่นให้ป้าเอง แต่จะวีนแต่กับป้าตือเพื่อ?? เป็นไรอะ ไม่ชอบเป็นการส่วนตัวหรือเปล่า? ผู้ชายดูดไม่ผิด กะเทยดูดปุ๊บมีปัญหา ส่วนนี่ได้คุยกับป้า และคนเห็นเหตุการณ์คนอื่น เขาก็ยืนยันว่ามีการถกเถียงกันจริง ดูดพ็อดจริง และควันพวกหล่อนก็รบกวนคนอื่นไม่ต่างกัน ผิดทั้งคู่ แต่มาทำเหมือนถูกคนเดียวเลย #ทั้งหมดนี่คือวิจาารณ์การกระทำ ไม่มีเจตนาว่าที่ตัวบุคคล เพราะจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าหล่อนคือใคร เปิดก่อนไม่ได้ถูกเสมอเด้อสาว”

 

 

ต่อมาทาง เพจโรส ได้โพสต์ข้อความจากสาวกรณีที่ออกมาชี้แจงกลับอีกว่า เธอไม่ได้เดินตามไปหาเรื่อง ป้าตือ เพราะกำลังอึ้งกับพฤติกรรมอยู่ แต่เพื่อนดึงแขนให้ไปเคลียร์หน้าร้าน แต่ไม่ได้มีการเคลียร์และไม่ได้มีใครจะเข้ามาสวบ อีกทั้งพอกลับมาที่โต๊ะทางหุ้นส่วนร้านก็เข้ามาขอโทษและไม่ได้มีการสั่งห้ามมาเหยียบที่ร้านอีก ไม่ได้มีใครพูดแบบนั้น และไม่มีใครพ่นควันพ็อตใส่ ป้าตือ

ส่วนตัวไปที่ร้านนั้นหลายครั้ง ไม่เคยมีปัญหากับใคร และไม่เคยมีใครทำพฤติกรรมหยาบคายแบบนี้ใส่มาก่อน และที่บอกว่าเหม็น ไม่ได้แขวะค่ะ มันเหม็นจริงๆ เราก็พูดไปตามจริงเนาะ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube