fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับโจรชิงทองราชบุรี6แสน เคยต้องโทษคดีปล้นปี48

Featured Image
รวบแล้ว โจรชิงทองราชบุรี มูลค่ากว่า 600,000 บาท พบเคยต้องโทษคดีปล้นทรัพย์ เมื่อปี 2548

 

 

 

ความคืบหน้า เหตุคนร้ายบุกเดี่ยว ชิงทองภายในร้านทอง ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลโพธาราม อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี กวาดทองคำใส่กระเป๋าเสื้อไป มูลค่ากว่า 600,000 บาท และหลบหนีไป โดยเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

 

 

หลังเกิดเหตุ ตำรวจภูธรภาค 7 ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี สภ.โพธาราม และพื้นที่ใกล้เคียง กำลังเร่งตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด และตั้งรางวัลนำจับให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสคนร้าย จำนวนเงิน 50,000 บาท

 

 

ล่าสุดวันนี้ (22 ม.ค. 67) ตำรวจสามารถ จับกุมนายธีรศักดิ์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหารายดังกล่าวได้แล้ว พร้อมยึดของกลาง เป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุและทองรูปพรรณอีกจำนวนหนึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพ ว่าลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว และจากการตรวจสอบประวัติ พบว่าเคยต้องโทษปล้นทรัพย์ เมื่อปี 2548

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “ชิงทรัพย์โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์, โดยแปลงตัวหรือปลอมตัวเป็นผู้อื่นมอมหน้าหรือทำด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ โดยมีอาวุธโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุมหรือรับของโจร” ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ. โพธาราม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube