fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ต้องหายิงพ่ออายุ88ปี ไร้ญาติประกันตัว

Featured Image
ผู้ต้องหายิงพ่อบังเกิดเกล้าอายุ88ปี ไร้ญาติประกันตัวหรือมาเยี่ยม ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำจังหวัดสงขลาทันที

ความคืบหน้าคดีปิตุฆาต นายเสรีย์ อายุ 60 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. กระหน่ำยิง นายพิศ อายุ 88ปี พ่อบังเกิดเกล้า 8 นัด เสียชีวิตคาบ้านพักเลขที่ 7 ซอยคงทรัพย์2 เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงค่ำวันที่15พฤศจิกายนที่ผ่านมาและตำรวจตามไปจับกุมตัวขณะหนีไปกบดานที่รีสอร์ทในพื้นที่อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

ล่าสุดในวันนี้(18พ.ย.64) นายเสรีย์ ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่สภ.หาดใหญ่ และทางพนักงานสอบสวนได้ยื่นเรื่องต่อศาลจังหวัดสงขลาเพื่อผัดฟ้องฝากขังผัดแรกเป็นเวลา12 วัน ผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เร้น และคัดค้านการประกันตัว

และตลอดทั้งวันไม่มีญาติพี่น้องซึ่งมีอยู่ด้วยกัน7 คน มายื่นเรื่องขอประกันตัวในชั้นศาลแม้แต่คนเดียว กระทั่งเวลาบ่าย3โมงครึ่งทางพนักงานสอบสวนจึงได้ควบคุมตัว นายเสรีย์ ส่งเรือนจำจังหวัดสงขลาทันที และระหว่างนำตัวขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาก็ยังคงเงียบกริบไม่ปริปากพูดแม้แต่คำเดียว

และขณะที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังของสภ.หาดใหญ่ ทั้งสองวันก็ไม่มีญาติพี่น้องหรือภรรยามาเยี่ยมแม้แต่คนเดียว และนอนรับชะตากรรมอยู่ในห้องขังเพียงคนเดียว

โดยนายเสรีย์ ถูกดำเนินคดี3 ข้อหา คือฆ่าบุพการี / มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต / พกอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube