fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบอดีตนางงาม ฉ้อโกง ปล่อยเช่าบ้านทิพย์

Featured Image

 

 

 

รวบ อดีตผู้เข้าประกวดนางงามเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 โพสต์เฟซปล่อยเช่า “บ้านทิพย์” รวม 4 หมายจับ อ้างธุรกิจมีปัญหาจำเป็นต้องใช้เงิน

 

 

 

วันนี้ ( 16 ม.ค.67) ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ต.พัฒน์ คล้ายวัฒนะ สว.กก.4 บก.ป. จับกุม น.ส.เตชิณี อายุ 43 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 4507/2566 ลงวันที่ 29 พ.ย. ข้อหา “ฉ้อโกงประชาชนและนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ฯ” จับกุมตัวได้บริเวณหน้าแมนชั่นแห่งหนึ่ง ย่านซอยสุขุมวิท 6 แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ

 

สืบเนื่องจาก น.ส.เตชิณี ได้โพสต์ข้อความและภาพถ่ายลงเฟซบุ๊ก ประกาศให้เช่าบ้านพัก ทำเลดี ราคาถูก ทำให้มีผู้สนใจหลงเชื่อติดต่อขอเช่าบ้านจำนวนมาก เนื่องจากเป็นบุคคลมีชื่อเสียงในแวดวงนักธุรกิจ เป็นเจ้าของร้านอาหารกึ่งผับย่านแจ้งวัฒนะ และเคยเข้าประกวดนางงามเวทีมิสยูนิเวิร์สไทย เมื่อปี 2017 จึงทำให้ดูน่าเชื่อถือ กระทั่งมีผู้เสียหายโอนเงินชำระค่าเช่าบ้านให้แล้ว แต่ไม่นำเอกสารมาแสดงยืนยันความเป็นเจ้าของบ้านให้ผู้เสียหาย

 

จากนั้น ผู้เสียหายจึงขอยกเลิกสัญญา พร้อมทวงเงินคืน แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอด ก่อนจะตัดขาดการติดต่อหนีหายไปในที่สุด ตรวจสอบพบมีผู้เสียหายหลายราย จึงชวนกันพาเข้าแจ้งความตามท้องที่ต่างๆ จนมีการออกหมายจับรวม 4 คดี ต่อมาชุดจับกุมสืบทราบว่า น.ส.เตชิณี แอบกบดานอยู่ย่านถนนสุขุมวิทซอย 6 จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพอ้างว่า เจตนาทำผิดเพราะธุรกิจส่วนตัวมีปัญหา จำเป็นต้องใช้เงิน จึงแจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่ง สน.ห้วยขวาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube