fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รองสารวัตร ปืนโหด ยิงนักธุรกิจดับ บนทางด่วน

Featured Image
อุกอาจ! รองสารวัตรปืนโหด ทะเลาะนักธุรกิจบนทางด่วน ใช้ปืนยิงบาดเจ็บ ขโมยรถของคนเจ็บ ก่อนย้อนกลับมายิงซ้ำจนเสียชีวิต – ตำรวจเร่งล่าตัว

 

 

 

ร.ต.อ.อวยชัย ศรีสงค์ รอง สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุยิงกันตาย เหตุเกิดบนทางพิเศษ(ด่วน)ฉลองรัช กม.10 เหนือถนนประดิษฐ์มนูธรรม ช่วงใกล้แยกประชาธรรม แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผบก.น.4 พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ รอง ผบก.น.4 และพ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง

 

 

 

ที่เกิดเหตุบนทางด่วนฉลองรัชขาออกมุ่งหน้าไปลาดพร้าว แบ่งเป็นช่องทางเดินรถ 3 เลน เลนซ้ายสุดพบศพนายกฤษฏิ์ อายุ 30 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อโปโลแขนสั้นลายสีเทาดำ กางเกงยีนต์ขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่กลางหน้าผาก 2 นัด นิ้วชี้มือขวา 1 นัด ใต้ท้องแขนขวา1นัด และขาขวา1 นัด รวม 5 นัด ในตัวพบเงินสดกว่า 50,000 บาท และเครื่องประดับสร้อย แหวน นาฬิกา ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด9มม. 5 ปลอก เจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ผู้ประสบเหตุให้การว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ขับรถถึงจุดเกิดเหตุกับเพื่อนร่วมงานอีก 1 คน พบรถตู้ฮุนได เอช 1 สีดำ ทะเบียนป้ายแดง จอดเสียหลักชนขอบสะพานทางด่วน และมีชาย2 คน ทะเลาะวิวาทชกต่อยกันข้างรถ ชายถูกทำร้ายนอนอยู่บนพื้นถนน มีชายคนร้ายขึ้นไปนั่งคร่อม ในมือขวาถือปืน เมื่อเจ้าหน้าที่การทางพิเศษเห็นปืนจึงถ่อยออกมา ต่อมาได้ยินเสียงปืน 2 นัด คาดถูกยิงที่ขาขวาและใต้ท้องแขนขวา คนร้ายได้ขึ้นไปขับรถตู้หนีไป

 

 

 

เจ้าหน้าที่การทางพิเศษฯจึงเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บ ชายที่ถูกยิงขอให้โทรไปบอกภรรยาคนเจ็บบอกเบอร์โทรและพูดคุยด้วยตัวเองว่าถูกยิงบอกให้ภรรยาพาลูกหลบหนีออกจากบ้านพักกลัวคนร้ายตามไปยิง ช่วงขณะนั้นรถตู้คันที่ขับหลบหนีไปขับรถวนกลับมาจอดบนทางด่วนฝั่งขาเข้า ฝั่งตรงข้าม คนร้ายคนเดิมถือปืนลงมาจากรถและกระโดดข้ามแบริเออร์ กั้นเกาะกลางมาหาคนเจ็บ เจ้าหน้าที่การทางพิเศษ กับเพื่อนจึงหลบเข้าไปอยู่ในรถและขับรถเลยมาจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อยมองกระจกหลังเห็นชายคนร้ายใช้ปืนจ่อยิงคนเจ็บ อีกหลายนัดและรีบวิ่งกลับไปที่รถตู้ขับหลบหนีไป

 

 

ขณะนั้นมีรถโดยสารประจำทาง สาย34E สีน้ำเงิน วิ่งทางด่วนรังสิต ขับมาประสบเหตุพอดีคาดโชเฟอร์น่าจะเห็นคนร้ายใช้ปืนจ่อยิงที่ศีรษะ เมื่อเห็นว่าคนร้ายหนีไปแล้ว จึงให้รถโดยสารจอดรถขวางศพไว้ไม่ให้รถมาวิ่งทับศพ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ต่อมา มีแม่ ภรรยา และลูกของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุทั้งหมดอยู่ในอาการโศกเศร้าก่อนเจ้าหน้าที่จะกันตัวออกไป

 

 

 

จากการสอบสวนแม่และภรรยาผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบว่า รถตู้คันที่คนร้ายขับหลบหนีไปเป็นรถของผู้ตาย โดยคนร้ายและผู้ตายรู้จักกัน คนร้าย เป็นตำรวจระดับรองสารวัตร สังกัด สน.หัวหมาก มีรายงานว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักธุรกิจ เป็นเจ้าของโรงงาน ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆยังไม่ทราบว่าคนร้ายขับรถหลบหนีไปทางไหน และลงทางด่วนช่วงไหน คาดจะได้ตัวเร็วๆนี้ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ติดดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube