fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวร้องสื่อ ถูกคนร้ายลักพาตัว ขึ้นรถตู้ ทำร้ายร่างกาย

Featured Image
สาวร้อง สายไหมต้องรอด ถูกคนร้ายลักพาตัว ก่อนทำร้ายบนรถตู้ และนำรถมาจอดทิ้ง ถนนเลียบด่วนรามอินทรา

 

 

 

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้พา น.ส.บี ผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายและบังคับขึ้นรถจากบริเวณด้านหน้าผับแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าววังหิน ก่อนทำร้ายร่างกายบนรถและ นำตัวไปทิ้งไว้บริเวณ เส้นเลียบด่วนรามอินทรา มาชี้จุดเกิดเหตุ บริเวณผับชื่อดังที่ย่านลาดพร้าววังหิน

 

 

 

โดย น.ส.บี ได้ อธิบายเพิ่มเติม ถึงบริเวณจุดที่กลุ่มพวกของตนได้มีเรื่องกับคนในผับ ซึ่งอยู่บริเวณที่ลานจอดรถด้านหน้าของผับ แล้วถัดออกไปประมาณ 10 – 15 เมตร จะเป็นลานจอดรถ ซึ่ง น.ส.บี เล่าว่า รถของแฟนหนุ่มจอดอยู่ตรงนั้น โดยที่ตนไม่ทันสังเกตเห็นว่าคนร้ายได้เดินสะกดรอยตาม แล้วเมื่อตนเดินมาที่รถเพื่อขับออกไปรับแฟนหนุ่ม ก็ถูกคนร้ายดักขวาง ก่อนที่จะเกิดชุลมุนยื้อแย่งและบังคับตนให้ขึ้นรถไป โดย น.ส.บี เล่าเพิ่มเติมว่า ตนได้พยายามที่จะร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล

 

 

 

จากนั้น น.ส.บี ได้พาไปชี้จุดบริเวณกำแพงซอยด้านข้างผับ ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายได้ขับรถฝ่ากลุ่มการ์ดที่มายืนขวาง โดยตนได้พยายามยื้อแย่งพวงมาลัยจนรถเสียหลักชนเข้ากับกำแพง ก่อนจะขับรถมุ่งหน้าเข้าสู่ถนนลาดพร้าววังหิน มุ่งหน้าไปทางถนนเกษตร นวมินทร์ และถนนสุคนธสวัสดิ์ ก่อนตรงไปยังถนนเลียบด่วนรามอินทรา แล้วเข้าไปในถนนอยู่เย็น ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายจอดรถและทำร้ายร่างกาย

 

 

 

ทาง น.ส.บี ระบุว่า บริเวณที่คนร้ายจอดรถทำร้ายร่างกาย อยู่ภายในถนนอยู่เย็น ซึ่งตนจำได้ไม่แน่ชัดว่าอยู่บริเวณใดของถนน แต่คนร้ายได้จอดรถต่อท้ายรถเมล์ฝั่งขาออกถนน เพื่ออำพรางไม่ให้รถฝั่งตรงข้ามเห็นพิรุธ ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาประมาณตีห้า และไม่มีคนเดินผ่านไปมา

 

 

 

จากนั้น คนร้ายก็ขับออกมาจอดข้างถนนเลียบด่วนรามอินทรา หรือถนนประดิษฐ์มนูธรรม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบริเวณปากทางถนนอยู่เย็น ก่อนที่คนร้ายจะดึงกุญแจรถแล้วลงจากรถ โดย น.ส.บี พามาชี้จุดดังกล่าวเป็นบริเวณสุดท้าย และกล่าวว่า คนร้ายได้ใช้แฟลชโทรศัพท์มือถือ ส่องมาที่หน้าตน ระหว่างรอเรียกแท็กซี่ประมาณ 2-3 นาที เพื่อไม่ให้ตนสามารถเห็นทะเบียนของรถแท็กซี่คันดังกล่าวได้ พร้อมยังตะโกนพูดจาข่มขู่ตน ก่อนคนร้ายจะขึ้นแท็กซี่ไปโดยไม่ทราบว่าไปที่ใด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube