fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทยมั่นใจปักธงชิงเก้าอี้ศรีสะเกษได้แน่

Featured Image
ไทยสร้างไทย ลุยปราศรัยศรีสะเกษ มั่นใจกระแสตอบรับติดลมบน หัวหน้าพรรคโดดเด่น เป็นที่รักของประชาชน นโยบายบำนาญ 3,000บาท ถูกใจคนพื้นที่มั่นใจปักธงได้

 

 

นายต่อพงษ์ ไชยสาสน์ รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายประมวล สีแสง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 2 พรรคไทยสร้างไทย เปิดเวทีปราศรัยย่อย ที่ตำบลบัวน้อย อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ โดยมีประชาชนในพื้นที่กว่า 500 คนร่วมฟังการปราศรัยการสื่อสารนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย

 

นายประมวล เปิดเผยว่า กระแสตอบรับในนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยดีมาก และอยากเห็นหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่มาพบปะประชาชนเพื่อบอกเล่าและสื่อสารนโยบายด้วยตนเอง ขณะเดียวกันอยากเห็นว่าที่ส.ส.ของพรรคไทยสร้างไทย ได้เป็นตัวแทนของจังหวัดศรีสะเกษเข้าไปทำหน้าที่ เพื่อรับฟังปัญหาและแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนเนื่องจากที่ผ่านมาปัญหาในพื้นที่ไม่เคยได้รับการแก้ไขอย่างจริงจัง

 

โดยประชาชนให้ความสนใจเรื่องของนโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาท หวยบำเหน็จ และเรียนฟรีจนจบปริญญาตรีอย่างมีคุณภาพ จึงมั่นใจว่าในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงในจังหวัดศรีสะเกษอย่างแน่นอน เพราะทีมงานและตนเองได้สัมผัสกับพี่น้องอย่างใกล้ชิดไปทุกหมู่บ้าน และผู้นำท้องที่, ท้องถิ่น ในทุกตำบลซึ่งส่วนใหญ่พร้อมสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทยในการเลือกตั้งที่จะถึง ดังนั้นจึงมั่นใจว่าจะสามารถปักธงในจังหวัดศรีสะเกษได้ โดยเฉพาะนโยบายที่พรรคไทยสร้างไทยได้ประกาศไปบวกกับความโดดเด่นของคุณหญิงสุดารัตน์ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของพี่น้องประชาชนและต้องการเห็นคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรีของคนอีสาน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube