fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุมตัวนักเที่ยว 135 คน ส่งบําบัดยาเสพติด ไร้เจ้าของแสดงตัว

Featured Image
ตํารวจคุมตัวนักเที่ยวฉี่ม่วง ผับเถื่อนย่านรามอินทรา ส่งศูนย์บําบัดยาเสพติด 135 คน ยังไม่พบเจ้าของแสดงตัว

 

 

 

 

วันนี้(10 ธ.ค. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจาการณีที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นำเจ้าหน้าที่กรมการปกครองร่วมกับตำรวจ สน.โชคชัย บูรณาการเข้าจับกุมสถานบันเทิงเปิดบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ย่านรามอินทรา เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยพบนักท่องเที่ยวมากกว่า 200 คน ก่อนตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกายจํานวน 137 คน ส่งคุมขังยัง สน.โชคชัย 93 คน และ สน.วังทองหลาง 44 คน

 

 

โดยล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.โชคชัย เริ่มทยอยคุมตัวผู้ต้องหาชายจํานวน 91 คน ที่ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายและสมัคใจ ส่งไปยังศูนย์บําบัดรักษายาเสพติด

 

 

 

คลินิกก้าวใหม่ ลาดพร้าว อีกส่วนหนึ่งคือผู้ต้องหาหญิงจํานวน 44 คน ซึ่งถูกคุมขังอยู่ที่ สน.วังทองหลาง และสมัครใจเข้าสู่กระบวนการบําบัดยาเสพติดเช่นเดียวกัน ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ถูกแยกดําเนินคดีในข้อหา “ครองครองยาเสพติด” ซึ่งเตรียมส่งคําร้องฝากขังต่อศาลในวันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566 เนื่องจากอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่ม และไม่สามารถส่งฝากขังต่อศาลได้ทันในช่วงเที่ยงวันนี้ ส่วนเจ้าของสถานบันเทิงดังกล่าวขณะนี้ยังไม่พบผู้แสดงตัว

 

 

 

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตํารวจระบุว่าญาติและครอบครัวของผู้ต้องหาที่ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายจํานวน 135 คน สามารถเดินทางไปยังศูนย์บําบัดยาเสพติดฯ เพื่อสอบถามขั้นตอนและการดําเนินการต่างๆ ก่อนจะปล่อยตัวและนัดเข้ามาพบเพื่อเข้าสู่กระบวนการบําบัดต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube