fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ต่อเติมบ้าน กำแพงหล่นใส่คนงานสาวเสียชีวิต

Featured Image
สุดยื้อ ! สาวพะเยารับจ้างต่อเติมบ้านวันแรกถูกกำแพงหล่นใส่เสียชีวิต

 

 

 

 

 

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุผนังบ้านล้มทับคนงานหญิงพะเยา อายุ 32 ปี เสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านซอยอ่อนนุช 74/3 -1 พื้นที่ สน.ประเวศ ในที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม2 คูหา สูง3ชั้น ลักษณะอยู่ระหว่างปรับปรุงใหม่(รีโนเวท) ภายในบริเวณชั้น 1 มีการทุบผนังและเศษอิฐปูนอยู่เต็มพื้นที่ รวมทั้งฝ้าเพดาน มีลักษณะบิดงอมีเพียงคนงานชาวต่างด้าว(ชาวเมียนมา)เล่าให้ฟังว่าระหว่างเกิดเหตุกลุ่มของตนเอง 3 คน กำลังทำงานอยู่อีกจุดหนึ่ง จึงทำให้เห็นเหตุการณ์นาที่พังถล่มลงมา เพราะคนที่บาดเจ็บสาหัสและต่อมาเสียชีวิต มีหน้าที่ยกอิฐไปใส่รถบรรทุกที่จอดรถอยู่บริเวณหน้าบ้าน ตนเองจึงไม่ทราบรายละเอียด เพราะเพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่กี่วัน จึงไม่รู้จักกัน

 

 

 

 

 

 

ขณะที่ ธนาวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน เล่าว่า มีคนงานวิ่งมาขอความช่วยเหลือบริเวณป้อมรักษาการณ์หน้าหมู่บ้านที่ตนเองประจำการอยู่ จึงวิ่งไปดูและแจ้งให้นิติบุคคลของหมู่บ้านทราบ ก็เห็นว่าผู้บาดเจ็บที่เป็นผู้หญิงมีเลือดออกบริเวณปากจำนวนมาก โดยมีกลุ่มคนงานพยายามยกร่างผู้บาดเจ็บขึ้นรถบรรทุกคันที่ใช้บรรทุกหินปูน

 

 

 

 

และสอบถามตนเองว่าโรงพยาบาลไปทางไหน ก่อนจะขับรถออกไป แต่ในเวลาต่อมาก็เห็นว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวหยุดรถและจอดบริเวณปากซอย ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร และมีคนพยายามช่วยกันปั้มหัวใจช่วยชีวิตคนที่บาดเจ็บ กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจมาที่เกิดเหตุและทราบในเวลาต่อมาว่าเสียชีวิตแล้ว

 

 

 

สำหรับบ้านหลังดังกล่าวมีเจ้าของบริษัทเอกชนมาซื้อต่อแล้วเริ่มปรับปรุงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีการนำคนงานเข้ามาต่อเติมภายในเพื่อให้สองหลังทะลุหากันได้ แต่ในส่วนอุบัติเหตุดังกล่าวไม่ทราบสาเหตุ

 

 

 

ด้านสามีและกลุ่มญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่าทางภรรยาเพิ่งมาทำงานเป็นวันแรก มีหน้าที่เก็บเศษอิฐปูนจากทุบกำแงพบ้านเพื่อเชื่อมต่อทั้งสองหลัง แต่ไม่ทราบว่าสาเหตุถึงมีผนังบ้านบางส่วนหล่นมาทับบริเวณท้ายทอย ก่อนที่จะช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีลางบอกเหตุอะไร เพราะช่วงพักกินข้าวเที่ยงก็มีการนั่งเล่นโทรศัพท์ปกติ ไม่มีสัญญาณบอกเหตุมาก่อน ส่วนศพก็จะนำไปบำเพ็ญกุศล ที่ อ.จุล จว.พะเยา หลังจากเสร็จสิ้นทางคดี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube