fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำสัปดาห์

Featured Image

 

 

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำสัปดาห์

 

 

เรียกว่าช่วงนี้ข่าวบันเทิงมาแรงแบบแหกทุกโค้งสุดๆ มีประเด็นร้อนให้ชาวเน็ตได้คอยติดตามแบบไม่ได้พักสายตากันเลย ไม่ว่าจะเป็น ข่าวฉาว ข่าวแฉ ข่าวความรัก หรือจะเป็นข่าวเรื่องราวดีๆก็มีแบบจัดเต็มยิ่งกว่าบุฟเฟ่ย์ ซึ่งวันนี้เจ๊เทยจะรวมข่าวฮอตประจำสัปดาห์นี้จะมีประเด็นไหนที่ร้อนติดเทรนด์บ้าง ตามเจ๊เทยมาเลยยย

เริ่มต้นกันด้วยข่าวของยูทูบเบอร์สาว “เก๋ไก๋ สไลเดอร์”กับ”บอนซ์ ณดล” ที่กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตถกเถียงกันสนั่นจนติดเทรนด์ทวิต#นักร้องข้ามกำแพง เมื่อนักร้อง”บอนซ์ ณดล”ได้ไปออกรายการนักร้องข้ามกำแพง ซึ่งคนที่อยู่หลังกำแพงที่ร้องคู่คือยูทูบเบอร์สาว”เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ซึ่งพอคลิปนี้ถูกเผยแพร่ ก็มีชาวเน็ตบางกลุ่มไปขุดคลิปเก่าที่ทั้งคู่เคยมีปัญหากันออกมาแฉจนเป็นประเด็นร้อน แต่ก็มีชาวเน็ตบางกลุ่มเข้ามาปกป้องว่าเขาเคลียร์ใจกันแล้วก่อนมาออกรายการ

ต่อกันที่สาว”เจนี่ อัลภาชน์” ที่ออกมาเปิดใจหลังถูกโยง
ว่านางเอกหุ่นแซ่บขนของออกจากบ้านสามี โดยสาวเจนี่ยืนยันว่าขาเตียงยังแข็งแรงดี
ข้ามฟากมาที่นักแสดงสาว”วิว วรรณรท” กับหวานใจหนุ่ม”เจษ เจษเจษฎ์พิพัฒ”ที่ถูกโยงหลังเพจดังออกมามิ้งบอมบ์ว่า “คู่พระเอก-นางเอกคู่หนึ่ง พักหลังๆ ดูเงียบเหงา ผู้หญิงก็โพสต์เศร้าๆ มีแต่คนสงสัยเลิกกันรึยัง?” ซึ่งต่อมาก็เป็นเรื่องดราม่าหลังสาว”ปราง กัญญ์ณรัณ”ถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชวนสงสัยจับโยงเป็นเหตุให้เจษ-วิว รักสะดุด ล่าสุดทางด้านสาว”วิว”ก็ออกมาโพสต์ลงในไอจีสตอรี่ว่า”ความรักที่ได้จากพวกคุณทุกคน ฉันจะไม่มีวันลืมเลย” เหมือนเป็นการตอกย้ำรักร้าว ซึ่งรักจะมีปัญหากับหวานใจหนุ่มเจษไหม ก็ต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาพูดเองจะดีกว่านะคะ


และไปต่อกันอีกคู่ที่ถูกจับตามองเรื่องความรัก สำหรับนักแสดงสาว”เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา”กับหวานใจ”เคน ภูภูมิ”ที่มีข่าวลือว่าคู่นี้ซุ่มเลิกเงียบ ต่อมาทางด้านเอสเธอร์ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปคู่ฝ่ายชายลงในติ๊กต๊อก งานนี้ทำเอาชาวเน็ตมองว่าลงคลิปคู่สยบข่าวรักร้าวหรือเปล่า โดยเจ้าตัวก็เผยว่าไม่ได้สยบข่าว ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ปกติดี

ปิดจ็อปกันที่ศิลปินหนุ่มสุดออต “แบมแบม กันต์พิมุกต์ภูวกุล” สมาชิกแห่งบอยแบนด์วง “ก็อตเซเว่น” (GOT7) จากเกาหลีใต้ เตรียมมาเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยกับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม (Thunderdome Stadium) เวลา 17.00 น. โดย แบมแบม จะบินลัดฟ้ามาร่วมงานแถลงข่าวเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยครั้งนี้ด้วยตัวเอง ในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube