fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่ช็อก เปิดปมสาเหตุ ลูกสาว วัย 18 พลัดตกตึก

Featured Image

 

 

แม่ช็อก เปิดปมสลด นิสิตสาว วัย 18 ปี พลัดตกอาคารเรียน มหาวิทยาลัยชื่อดังกลางกรุง เสียชีวิตในคืนวันลอยกระทง

 

 

 

วันนี้ (28 พ.ย.66) ร.ต.อ.ธนภัทร สุวรรณนาค รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุหญิงพลัดตกจากที่สูงภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ พฐ. และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นชั้น 1 ระหว่างอาคารเรียนรวม 14 ชั้นกับอาคารคณะมนุษย์ศาสตร์ พบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นิสิตชั้นปี 1 ของมหาวิทยาลัยดังกล่าว สภาพใส่กางเกงผ้าขายาว เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น กะโหลกด้านหน้าแตกยุบ เลือดไหลนองเต็มพื้น

 

 

 

 

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ช่างอาคาร ผู้พบศพ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.50 น.ของวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ชั้น 1 ของตัวอาคารเรียนรวม 14 ชั้น ที่นิสิตปี 1 ทุกคณะจะใช้อาคารเรียนนี้ หลังจากปิดอาคารเรียนแล้วในช่วงเย็น เนื่องจากวันนี้ทางมหาวิทยาลัยมีการจัดงานลอยกระทง

 

 

 

 

เจ้าหน้าที่ช่างอาคาร เปิดเผยต่อว่า โดยผู้ตายได้ขอขึ้นไปเอาของบนอาคาร จึงได้อนุญาต สักพักได้ยินเสียงตกกระแทกพื้นบริเวณอาคารชั้น 1 จึงเข้าไปตรวจสอบพบผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงแจ้งอาจารย์เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

 

 

 

 

เบื้องต้นได้ประสานผู้ปกครองและญาติมาที่เกิดเหตุ เพื่อยืนยันและทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการตายในครั้งนี้ ทั้งนี้ จากการสอบสวนแม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ลูกสาวเป็นโรคซึมเศร้า และทะเลาะกับแฟน โดยได้เขียนระบายตัดพ้อไว้ในโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube