fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปูพรมค้น6จุด ล่ามือยิงครูเจี๊ยบ-น้องหยอด

Featured Image

 

 

 

 

พฐ.พร้อมชุดสืบนครบาลเข้าเก็บหลักฐานในอพาร์ทเม้นท์ย่านพระราม 6 หลังพบความเชื่อมโยงเหตุคนร้ายยิงครูเจี๊ยบ-น้องหยอด ขณะชาวบ้านเห็นกลุ่มเด็กอาชีวะเข้ามาพักแต่ไม่ทราบเกี่ยวโยงกันหรือไม่

 

 

 

 

 

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพร้อมด้วยชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล เข้าตรวจค้นภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในซอย พระราม 6 ซอย15 เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานที่เชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับกรณี กรณีคนร้าย2คนขับขี่ จยย.ใช้อาวุธปืนไล่ยิง ส่งผลให้ นายธนสรณ์ หรือน้องหยอด อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย  และ น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ หรือ ครูเจี๊ยบ เสียชีวิต 2 ศพ ย่านคลองเตย

 

 

 

 

 

 

โดยตำรวจบอกว่า ที่นี่เป็น1ใน6 เป้าหมายที่ตำรวจกองสืบสวนสอบสวนนครบาล ปูพรมเข้าตรวจค้นช่วงเช้าที่ผ่านมาเพื่อหาเบาะแสความเชื่อมโยง โดยจุดเป้าหมายที่ตรวจค้นลักษณะเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 5 ชั้น จำนวนหลายห้อง อยู่ติดกับรางรถไฟ โดยการตรวจค้น จากการตรวจค้นภายในห้องไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่จากการสอบถามคนดูแลอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า มีนักศึกษาไม่ทราบสถาบันมาเช่าไว้นานกว่า 1 ปีแล้ว แต่ไม่มีคนมาอยู่ประจำ แต่จะมีนักศึกษาแวะเวียนมาในบางครั้ง และส่วนใหญ่จะไม่สุงสิงกับคนภายนอก แต่ยังไม่ได้สอบถามว่าใครมาเช่าคนแรก และใครเป็นคนออกค่าเช่าให้ ต้องรอการตรวจค้นครบทั้งหมด 6 จุดก่อน ส่วนที่กลุ่มนักศึกษาที่เช่าจะมีความเชื่อมโยงกับคดียิงน้องหยอดและครูเจี๊ยบหรือไม่อยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผล แต่เบื้องต้นทราบว่ามีความสัมพันธ์เป็นเพื่อน แต่จะเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุหรือไม่ยังไม่ทราบ

 

 

 

 

 

 

ส่วนที่มีกระแสข่าวข่าวว่าตำรวจจับกุมคนวางแผนและผู้เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุแล้วนั้น ยังไม่ทราบเพราะมีหลายจุด รายละเอียด พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล จะแถลงข่าวอีกครั้ง

 

 

 

 

 

ขณะที่ ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมทางรถไฟให้ข้อมูลว่าเคยเห็นลักษณะเยาวชนคล้ายนักเรียนอาชีวะเดินออกมาจากภายในซอยเป็นกลุ่ม 5-6คน แต่งกายเสื้อเชิ้ตไว้ผมยาวเดินอยู่ริมทางรถไฟไป บางครั้งก็พากันกระโดดขึ้นรถไฟไป โดยไม่ทราบว่าไปไหน แต่หลังเกิดเหตุยิงครูเจี๊ยบและน้องหยอดเสียชีวิตก็ไม่ค่อยเห็นกลุ่มเด็กนักเรียนดังกล่าว ส่วนรายละเอียดตนเองไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องเชื่ยมโยงกันหรือไม่อย่างไร

 

 

 

 

 

ขณะที่ชาวบ้านอีกคนยอมรับว่ากลุ่มเด็กนักเรียนเหล่านี้ก่อนหน้านี้ขับขี่รถจยย.เข้ามาพักที่อพาร์ทเม้นและใช้บริการซักผ้าอยู่เป็นประจำ แต่ประมาณ 10กว่าวันที่ผ่านมาก็หายไปแล้ว ในส่วนของตำรวจที่มาค้นห้องเพื่อหาความเชื่อมโยง ตนเองเห็นแล้วก็รู้สึกสะท้อนใจและเศร้าใจแทนพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กที่ส่งเสียเงินให้ลูกมาเรียนแต่กลับมาก่อเหตุแบบนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube