fbpx
Home
|
ข่าว

รทสช.ผนึกกำลังแกนนำ ช่วย “อ้อ ศิรนันท์” หาเสียงสาทร

Featured Image
“เอกนัฏ-อนุชา-เกรียงยศ” ผนึกกำลังลงพื้นที่สาทร-ปทุมวัน ขอคะแนนสนับสนุน “อ้อ ศิรนันท์” เบอร์ 10 ชาวบ้านให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ตลอดทางรับรู้พรรคได้เบอร์ 22

 

 

พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นำโดย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายอนุชา บูรพชัยศรี และนายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรค ลงพื้นที่ร่วมกับ น.ส.ศิรินันท์ ศิริพานิช (อ้อ) ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตสาทร ปทุมวัน ราชเทวี เบอร์ 10 เพื่อแนะนำตัวขอคะแนนเสียงกับประชาชนย่านสวนสุขภาพสมาคมแต้จิ๋ว และชุมชนกุศลทอง โดย ทุกพื้นที่ประชาชนให้การต้อนรับอย่างดี เข้ามาสอบถามและขอถ่ายรูปด้วยตลอดทาง

 

 

โดยนายเอกนัฏ เปิดเผยว่า กระแสตอบรับพรรคดีวันดีคืนประชาชนในย่านนี้ให้การต้อนรับ น.ส.ศิรินันท์ ศิริพานิช (อ้อ) ผู้สมัครของพรรคดีมาก มีแต่คนมาให้กำลังใจให้สู้ต่อไป พร้อมฝากให้กำลังใจ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย ทั้งนี้ ในพื้นที่กทม.ได้ย้ำกับ ส.ส.ของพรรคทั้ง 33 เขตเลือกตั้ง ต้องลงพื้นที่ทุกวัน ไม่อนุญาตให้หยุด ไม่อนุญาตให้ลา ต้องเดินตั้งแต่เช้ายันค่ำ ปกติผู้สมัครของพรรคก็ปฏิบัติทุกวันอยู่แล้ว เพียงแต่มาย้ำอีกครั้งหลังจากทุกคนได้เบอร์ชัดเจน เพื่อตอกย้ำการรับรู้ของประชาชนในแต่ละเขตว่าผู้สมัครเบอร์อะไร ส่วนพรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22

 

 

สำหรับการลงพื้นที่ของผู้สมัครแต่ละเขต จะมีตน นายอนุชา และนายเกรียงยศ แวะเวียนมาช่วยผู้สมัครของพรรคตั้งแต่เช้ายันค่ำ สิ่งสำคัญก็เพื่อตอกย้ำให้คนกรุงเทพฯทราบว่า พวกเราพรรครวมไทยสร้างชาติตั้งใจจะมาช่วยคนกรุงเทพจริง ๆ ในส่วนของต่างจังหวัด ก็ได้รับ รายงานว่า มีเสียงตอบรับดีมาก พรรครวมไทยสร้างชาติส่งผู้สมัครครบทั้ง 400 เขต ทุกคนต้องทำหน้าที่เป็นเซลล์เดินเคาะประตูบ้านสื่อสารนโยบายของพรรค สื่อสารจุดยืนแนวทางการทำงานของพรรค ต้องหาเสียงต่อเนื่องทุกวันเป็นผลทำให้เรตติ้งขยับขึ้นมาเรื่อย ๆ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube