fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สุดเศร้า! รับร่าง น.ศ.อุเทนถวาย ถูกจ่อยิงย่านคลองเตย

Featured Image
ครอบครัวเศร้า รับร่าง น.ศ.อุเทนถวาย ถูกจ่อยิงย่านคลองเตย แม่ ลั่น! ไม่อโหสิกรรม เชื่อมั่นตํารวจละล่าตัวคนร้ายมาลงโทษ

 

 

วันนี้(20 พ.ย. 66) น.ส.พรพิมล แม่ของนายธนสรณ์ หรือหยอด นักศึกษาอุเทนถวาย ผู้บาดเจ็บสาหัสจากเหตุถูกคนร้ายจ่อยิงริมถนนย่านคลองเตยโดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดมีรายงานยืนยันว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา นายธนสรณ์ เสียชีวิตแล้ว ซึ่งครอบครัวจะเดินทางมารับศพที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ

 

 

 

โดยบรรยากาศที่โรงพยาบาลเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีครอบครัวและญาติพรวมถึงบรรดาเพื่อนมาร่วมกันรับศพ พร้อมกับนิมนต์พระสงฆ์จํานวน 1 รูป เพื่อทําพิธีเชิญดวงวิญญาณไปบําเพ็ญกุศลยังวัดแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร

 

 

 

ด้าน น.ส.พรพิมล กล่าวว่า ที่ผ่านมากลังเกิดเหตุลูกชายพยายามต่อสู้มาตลอด จนกระทั่งเสียชีวิต โดยแพทย์แจ้งว่าติดเชื้อในกระแสเลือด หลังจากนี้จะนําร่างของลูกชายไปบําเพ็ญกุศลต่อที่วัดใน จ.สมุทรสาคร ส่วนเรื่องคดีในการไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุนั้นตนเองเข้าใจดีว่าเจ้าหน้าที่ตํารวจพยายามทํางานอย่างเต็มที่ “แต่ในใจอยากให้จับได้นาทีนี้เลย”

 

 

ส่วนประเด็นที่ครอบครัวคุยกันเอาไว้ว่า จะไม่เผาร่างของลูกชาย จนกว่าจะได้รับความยุติธรรม นั้นยอมรับว่ามีการคุยเรื่องนี้จริง แต่ว่าอยากจะขอปรึกษากันภายในอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับกล่าวถึงดวงวิญญาณลูกว่า “แม่จะเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกให้ได้มากที่สุด และขอให้ลูกแม่ไปสู่สุคติไปสู่ภพภูมิที่ดี” ซึ่งตนจะไม่ขออโหสิกรรมให้กับผู้ก่อเหตุอย่างแน่นอน

 

 

 

ขณะที่ พ.ต.ท.สมชาย ธระเจริญขวัญ สวป.สน.ปทุมวัน พร้อมด้วย ร.ต.อ.ธัญอมร หนูนารถ รอง สวป.สน.ปทุมวัน นําเจ้าหน้าที่สายตรวจ 8 นาย เข้ามาอํานวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ เพื่อป้องกันเหตุก่อความวุ่นวายจากฝ่ายตรงข้ามของสถาบัน เนื่องจากมีเพื่อนของผู้เสียชีวิตมาร่วมรับศพในวันนี้ด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube