fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รถตกท่อพังเสียหาย 5 คันรวด

Featured Image
สะเพร่า! ไม่ยอมปิดฝาท่อ รถยนต์ตกท่อระบายน้ำ กลางถนนรัตนาธิเบศร์ 5 คันรวด พังเสียหาย เจ้าของรถวอนหน่วยงานรับผิดชอบ

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ประสบอุบัติเหตุตกท่อระบายน้ำ เสียหายหลายคัน ที่บริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ ใต้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สามแยกบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาออก มุ่งหน้าสะพานต่างระดับบางใหญ่  พบท่อระบายน้ำกลางถนนถูกเปิดออก ปากท่อมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 50 ซม. บนฝาท่อเขียนตัวหนังสือ ทล. ข้างทางพบรถได้รับความเสียหายจำนวน 5 คัน เป็นรถเก๋งจำนวน 3 คัน และรถกระบะจำนวน 2 คัน ทุกคันได้รับความเสียหายยางแตกและล้อแม็กซ์แตก จึงประสานเจ้าหน้าที่รถยกทำการเคลื่อนย้าย

 

สอบถาม ผู้เสียหาย ซึ่งเป็น หนึ่งในผู้ประสบเหตุ เล่าว่า ตนขับรถมาเพื่อจะไปตลาดบางใหญ่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนไม่รู้ว่าฝาท่อตรงนี้มันเปิดออก เห็นฝาท่อเหล็กวางอยู่คนละจุด ทำให้ตนขับรถตกลงไปที่หลุมท่อ ล้อหน้า ล้อหลังแม็กแตก นอกจากรถตนยังมีรถกระบะ รถเก๋งตกท่ออีกหลายคัน คนที่ประสบอุบัติเหตุจึงต้องช่วยกันยกแบริเออร์มากันไว้ และยกฝาท่อมาวางตรงใกล้ๆ หลุม ไม่งั้นต้องมีคนเกิดเหตุอาจตายได้

 

 

ซึ่งรถที่ตกลงไปหลายคันกำลังหาหน่วยงานที่รับผิดชอบ ซึ่งที่ฝาท่อเขียนไว้ว่า ทล. พวกตนอยากรู้ว่าจะเอายังไงต่อ เพราะรถทุกคนเสียหายหมด ยังหาคนรับผิดชอบไม่ได้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าของรถที่เสียหายเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้จะทำการประสานเจ้าหน้าที่ทางหลวงนนทบุรี ให้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับผิดชอบความเสียหายทั้งหมดต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube