fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“เขตจตุจักร” ขยาย-เพิ่มเวลาเปิดบริการงานทะเบียน

Featured Image

 

 

 

เสาร์-อาทิตย์ ทำบัตรปชช. ได้แล้ว “เขตจตุจักร” ขยาย-เพิ่มเวลาการเปิดให้บริการงานทะเบียนทุกประเภท ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ เริ่ม 1 พ.ย.นี้

 

 

 

 

 

วันนี้ (27 ต.ค. 66) ที่ศาลาว่าการกทม.นางสาวภัทร์กร สินสุข ผู้อำนวยการเขตจตุจักร เปิดเผยว่า สำนักงานเขตจตุจักร จะขยายและเพิ่มเวลาการเปิดให้บริการงานทะเบียนทุกประเภท (ทะเบียนราษฎร ทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน ทะเบียนทั่วไป) ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ดังนี้ 1. วันจันทร์ – ศุกร์ เปิดให้บริการงานทะเบียนทุกประเภท ตั้งแต่เวลา 08.00 – 19.00 น. (ไม่พักกลางวัน) โดยในช่วง ช่วงเวลา 17.00-19.00 น. เขตจัดรถให้บริการรับส่งประชาชนด้วย 2. วันเสาร์ – อาทิตย์ เปิดให้บริการงานทะเบียนทุกประเภท ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.00 น. (พักกลางวันเวลา 12.00 – 13.00 น.) และ 3. วันหยุดนักขัตฤกษ์ ให้บริการเฉพาะรับแจ้งเกิด/รับแจ้งตาย ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.00 น. (พักกลางวันเวลา 12.00 – 13.00 น.) โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.นี้เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

 

 

ด้านน.ส.วิลาวัลย์ ธรรมชาติ ที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. กล่าวว่า การขยายและเพิ่มเวลาการเปิดให้บริการงานทะเบียนทุกประเภทดังกล่าว เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ประชาชน โดยสำนักงานเขตจตุจักร นับเป็นเขตแรกที่เริ่มดำเนินการ ทั้งนี้นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. มอบหมายให้แต่ละเขตพิจารณาอัตรากำลังเจ้าหน้าที่ โดยให้บริหารจัดการภายในเขต หากเขตใดมีความพร้อมให้ดำเนินการได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube