fbpx
Home
|
ข่าว

ฟุตซอลไทย ใส่น้ำเงิน พร้อมจัดหอกป้ายแดง พิชยุตม์ เปิดหัว เมียนมา

Featured Image
ฟุตซอลไทยใส่น้ำเงินพร้อมจัดหอกป้ายแดง พิชยุตม์ เปิดหัวเมียนมา AIS PLAY ยิงสด CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 “บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมไทยฉีด 1.5 แสน ต้องคว้าชัย

 

 

การแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 โดยสายเอ มี คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทีมฟุตซอลไทย , บุญเลิศ เจริญวงษ์ กุนซือเมียนมา , ดาม่อน ชอว์ กุนซือหมู่เกาะโซโลม่อน ส่วนสายบีมี 3 ชาติ สาธารณรัฐเช็ก , อัฟกานิสถาน และ โมซัมบิก ร่วมแถลงข่าวที่โรงแรมอัล มีรอซ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค.66

 

คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือฟุตซอลไทย เผยว่า “ฟุตซอลลีกเราแข็งแกร่ง ลีกแข็งแกร่งก็ทำให้ทีมชาติไทยแข็งแกร่งด้วย รายการนี้จะเป็นเวทีที่เราจะทดลองทีมเพื่อใช้ในการเตรียมทีมต่อสำหรับการแข่งขันเอเชียนคัพ2024รอบคัดเลือก”

 

บุญเลิศ เจริญวงษ์ กุนซือฟุตซอลเมียนมา เผยว่า “เราจะสู้ด้วยแท็คติก ซีเกมส์เราแพ้ 1-2 ครั้งนี้ก็หวังที่จะมีแต้มแบบเซอร์ไพร์ส”

 

สำหรับ 5 คนแรกของฟุตซอลไทย มี คทาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตูจาก แบงค็อก บีทีเอส , สราวุธ ผลาพฤกษ์ , กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษ์ 2 ผู้เล่นจาก บลูเวฟ ชลบุรี รวมถึง จรูญเดช หมื่นเที่ยง , พิชยุตม์ กิตติภาณุวงศ์ 2 ดาวเตะจาก แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด โดย พิชยุตม์ เป็นผู้เล่นป้ายแดงทีมชาติไทยด้วย โดยทีมชาติไทยจะใส่ชุดน้ำเงิน ขณะที่ เมียนมา ใส่ชุดแดง ผู้เล่น 5 คนแรกของทีมชาติเมียนมา มี จอ เตต อ่อง ผู้รักษาประตู เมียว มิ โซ, เยิน มิน โซ, เมียว เตต อ่อง, เลียง มิน ตุน

 

โดยเกมนี้”บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยประกาศอัดฉีด 150,000 บาท กรณีที่ทีมชาติไทยประเดิมด้วยชัยชนะเท่านั้น ผลงานที่ฟุตซอลไทยเจอเมียนมาล่าสุด ในศึกซีเกมส์2021ที่เวียดนามเป็นเจ้าภาพ ฟุตซอลไทย เฉือน เมียนมา 2-1

 

CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 รอบแบ่งกลุ่ม ที่ สนามบางกอก อารีน่า เปิดให้เข้าชมฟรี พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ครบทุกคู่ เปิดสนามวันจันทร์ที่ 7 ส.ค.66 เวลา 17.00 น. สาธารณรัฐเช็ก(ที่21โลก) พบ อัฟกานิสถาน(ที่66โลก) ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และเวลา 19.30 น. ไทย(ที่26โลก) พบ เมียนมา(ที่84โลก)

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube