fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“กันจอมพลัง” พาพี่ชายหนุ่ม รปภ. โดนภรรยาทำร้าย เสียชีวิต ตามคดี

Featured Image
พี่ชาย หนุ่ม รปภ. ร้องให้กันจอมพลัง ช่วยตามความคืบหน้าคดี กรณีน้องชายตนโดนภรรยาทำร้ายร่างกายกายจนเสียชีวิต

 

 

 

 

 

วันนี้ (26 ต.ค 66) ที่บริเวณลาดพร้าวซอย1 กันจอมพลังได้ ขอไปตรวจสอบดูบ้านพักของ ผู้เสียชีวิตจากกรณี นายโชคชัย อายุ 42 ปี เป็น รปภ. ถูกภรรยาทำร้ายร่างกาย เอามีด กรีดแขน และสากกระเบือตีหัว และกระทืบซี่โครงหัก จนเสียชีวิต

 

 

 

 

นายยอด อายุ 42 พี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องชายอาศัยอยู่กับภรรยาและถูกภรรยาทำร้ายร่างกาย มาโดยตลอด จนกระทั่งวันที่ 2 ต.ค 66 ที่ผ่านมา น้องชายถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส และเพื่อนร่วมงานไปพบ และนำตัวส่งโรงพยาบาลอยู่ห้อง ICU จนกระทั่งมาเสียชีวิต 6 ต.ค 66 ที่ผ่านมา ครั้งล่าสุด ภรรยาผู้ก่อเหตุได้ทำร้ายร่ายกายน้องชายตน

 

 

 

แล้วลากร่างไปนอนในห้องน้ำปล่อยให้นอนจมกองเลือด และนางวงเดือนพอก่อเหตุเสร็จก็แต่งตัวออกไปทำงานตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งบริษัทที่น้องชายตนทำงานอยู่มารับอยู่ที่พักตามปกติทุกวัน แต่เพื่อนสงสัยว่าเพื่อนหายไปไหนสุดท้ายงัดห้องพักเข้าไปดูก็พบว่า เพื่อนบาดเจ็บสาหัส ก็เลยรีบแจ้งกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่สุดท้ายก็เสียชีวิต

 

 

 

นายยอดเล่าอีกว่า น้องชายไม่เคยทำร้ายผู้หญิงเลย แต่ ทางฝั่งผู้หญิง อารมณ์รุนแรง น้องชายทำงาน รปภ. เวลาเงินเดือนออกจะเอาเงินไปหมด ให้น้องชายเอามอเตอร์ไซค์เข้าไฟแนนซ์ ฝ่ายหญิงเอาเงินไป 30,000 บาท พึ่งส่งงวดได้เดียว ก็ถูกฆ่าตาย

 

 

 

กันจอมพลัง เล่าว่า เคสนี้เป็นเคสแรกที่ เจอผู้หญิงทำร้ายร่างกายผู้ชายปกติจะเจอแต่ผู้ชายทำร้ายผู้หญิง แต่พอมาเจอเรื่องราวนี้ต้องยอมรับว่าสลดใจเป็นอย่างมากที่ฝ่ายชายเป็นผู้ถูกกระทำทารุณ เพราะความรักจึงยอมขนาดนี้ โดนทำร้ายร่างกายมาตลอดแต่ก็ไม่เคยเอาเรื่องภรรยาเลยเงินเดือนออกก็เอาให้ภรรยาหมด แต่ภรรยากับใจโหด ทำสามีได้ลงคอ ฝั่งผู้หญิงเวลาสามีได้เงิน ก็จะพูดดี ด้วยแต่พอผู้ชายเงินหมดก็จะไล่ออกจากบ้าน จนผู้เสียชีวิตได้หนีไปอยู่กับพี่ชาย แต่ด้วยความรักก็กลับมาและตนก็เพิ่งเคยเจอเหตุการ์ณแบบนี้

 

 

 

ต่อมา นาง พรมญาดา 45 ปี ผู้ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกัน ระหว่างนายโชคชัย กับ นางวงเดือน เหตุอยู่ห้องติดกัน นาง พรมญาดา เล่าว่า นายโชคชัย กับ นางวงเดือน จะทะเลาะกันเสียงดังมาก ล่าสุดก็ได้ยินเสียงทุบค้อน ทุบสิ่งของ ก็ว่าจะไปบอกให้เบาๆหน่อยรบกวนคนอื่น แต่ตนก็ไม่กล้าเข้าไปยุ่ง และได้ยินเสียง นายโชคชัยร้อง เสียงดังเหมือนเจ็บปวด ถึง 2 ครั้ง

 

 

 

และจากการที่นางวงเดือนให้การกับตำรวจ ว่า ทะเลาะกันเพราะหึงหวง และโดนฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย ไม่จริง เพราะตนไม่เห็นบาดแผล หรือรอยฟกช้ำตามร่างกายของผู้หญิงเลย และไม่เชื่อว่าฝ่ายชายจะทำร้ายผู้หญิงเพราะจากที่รู้จักฝ่ายชายมา เขาเป็นคนดีนิสัยดี รักภรรยา ยอมภรรยามาตลอด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube