fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แจ้ง 5 ข้อหา เด็ก14 มือยิงกลางห้างดัง จ่อฝากขัง

Featured Image
ตํารวจแจ้ง 5 ข้อหา เยาวชนอายุ 14 ปี มือยิงกลางห้างดัง ย่านปทุมวัน จ่อฝากขังวันนี้

 

 

วันนี้(4 ต.ค. 66) พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการตํารวจนครบาล 6 (ผบก.น.6) เปิดเผยกรณีเยาวชนอายุ 14 ปี ก่อเหตุยิงกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านปทุมวัน ว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 5 ข้อหา ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , พยายามฆ่า , มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต”

 

 

ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาอื่นๆเพิ่มเติมหรือไม่ นั้น อยู่ระหว่างการหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนด้วยว่า ผู้ปกครองจะเข้าข่ายมีความผิด ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ ด้วยหรือไม่ ส่วนการตรวจค้นบ้านพักในพื้นที่ สน.หลักสอง เมื่อวานนี้ที่พบปืนบีบีกันและเครื่องกระสุนปืนจำนวนมากนั้น จะมีการแยกดำเนินคดีเป็นอีก 1 คดี

 

 

อย่างไรก็ตามจะต้องเชิญแพทย์ นักจิตวิทยา และอัยการ มาร่วมสอบปากคําหารือประเมินสภาพจิตและอารมณ์ของเด็ก แต่จากการพูดคุยเมื่อคืนนี้ เด็กยังอยู่ในสภาวะที่ไม่พร้อมให้การใดๆ ทั้งนี้ในช่วงสายวันนี้พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวเยาวชนอายุ 14 ปี ส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเพื่อทำการไต่สวน ก่อนยื่นคำร้องฝากขังต่อศาล

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube