fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แพรจ๋า เดอะวอยซ์ แจ้งความถูกวินจยย.ลวนลาม

Featured Image
แพรจ๋า เดอะวอยซ์ โร่แจ้งความ ตำรวจพัทยา ถูกวินจักรยานยนต์รับจ้างหื่น ลวนลาม ขณะเรียกรถไปส่งผับย่านวอล์คกิ้งสตรีท

 

 

 

น.ส.ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ (แพรจ๋า The Voice) โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Pearja Yanawut Jarearnartiput โดยระบุว่า ถูกคนขับขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างลวนลามด้วยการจับขา ขณะเรียกรถไปทำงาน ร้องเพลงที่ผับแห่งหนึ่งในวอล์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา จากนั้น แพรจ๋า ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

 

 

แพรจ๋า เล่าเหตุการณ์ว่า ตนได้เรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างวินเบอร์ 16 ด้านหลังเสื้อเขียนว่าไมค์ชอปปิ้งมอลล์ จากบ้านพักภายในซอยเพนียดช้าง ให้ไปส่งที่ร้าน ZEUS ถนนวอร์คกิ้งสตรีท ระหว่างทางคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง พยายามลวนลาม โดยเอามือมาจับที่ขาของตน ตอนแรกนึกว่าเอามือกันไว้ให้เพราะกลัวเราจะตกรถ แต่ตนก็บอกว่าไม่ต้องจับ แต่เขาก็ไม่เชื่อและยังขยำอีกด้วย ทั้งพยายามขับรถเบรกกระตุกอยู่ตลอดเวลา ซึ่งคนขับพยายามขับไปในทางที่ไม่คุ้นเคยและไปในเส้นทางที่ลับตา

 

โดยพาขับลงไปชั้นใต้ดิน ของห้างไมค์ ช้อปปิ้งมอลล์ ทำให้ตนรู้สึกกลัว พอออกมาทางถนนชายหาด ก็ยังจับไม่ปล่อยอยู่เช่นเดิมนอกจากนี้ ยังทำท่าทางกระเด้าหลังแล้วพูดเสียงครางออกมาจนถึงที่ร้านในถนนวอร์คกิ้งสตรีท ตนจึงมาแจ้งความร้องทุกข์เพราะไม่อยากให้เขาไปทำกับคนอื่นอีก

 

ด้าน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ทราบเรื่องจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปควบคุมตัวคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างดังกล่าวมาสอบสวน ซึ่งตอนนี้ทราบชื่อวินรายนี้แล้ว สืบสวนพัทยากำลังเร่งนำตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube