fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผลตรวจชัด! จ่อหมายจับ “เจษฎา”

Featured Image
รอง ผบช.น. จ่อหมายจับ “เจษฎา” ชี้ “เอ็ม-สุนัน” เข้าข่ายคดีค้ามนุษย์ เตรียมลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มบ่ายนี้

 

 

 

 

วันนี้(22 ก.ย. 66) พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น พร้อมด้วย พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 และ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. เปิดเผยความคืบหน้าในคดีพ่อแม่เหี้ยมฆ่าลูกโบกปูนในพื้นที่ จ.กําแพงเพชร จนนํามาสู่การขยายผลพบศพทารกเพิ่มอีก 4 ศพ ในพื้นที่เขตบางซื่อและเขตสายไหมว่า กรณีนําภาพเด็กมาเรียกรับบริจาคนั้น เข้าข่ายความผิดคดีค้ามนุษย์แน่นอน แต่ขอตรวจสอบอย่างละเอียดก่อน เบื้องต้นพบมีเงินโอนเข้ามาจํานวนกว่า 3,500 บาท ส่วนอาการปากแหว่งตาบอดนั้นจากพฤติกรรมชี้ชัดว่าเกิดจากการกระทําของสองผัวเมีย

 

 

 

สําหรับกระดูกที่ขุดพบในพื้นที่เขตบางซื่อ ผลตรวจออกมาแล้วปรากฏว่าทารก 2 ศพ ที่ถูกทิ้งในปี 2556 และ 2557 นั้น ดีเอ็นเอตรงกันกับนานเอ็มและน.ส.เจษฎา (ภรรยาคนที่2) ส่วนชิ้นส่วนกระดูกที่ขุดพบเจอในพื้นที่เขตสายไหมเมื่อวานนี้ต้องรอผลประมาณ 5 วัน ว่ากระดูกทั้งเป็นกระดูกของมนุษย์และมีดีเอ็นเอตรงกันกับนายเอ็มและน.ส.เจษฎา หรือไม่

 

 

 

แต่เบื้องต้นพบผู้เกี่ยวข้องทั้งสิ้นเพียง 3 ราย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังคงต้องสืบสวนขยายผลเพิ่มเติมว่ามีผู้เกี่ยวข้องเพิ่มอีกหรือไม่ หากพบก็ต้องถูกดําเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ในส่วนของภรรยารายที่ 5 ของนายส่องศักดิ์ที่พึ่งตรวจพบเจอนั้น เบื้องต้นทราบว่าได้เลิกกันกับนายส่องศักดิ์มานานแล้วและไม่มีบุตรด้วยกัน โดยฝ่ายหญิงมีครอบครัวใหม่ จึงขออนุญาตปกปิดชื่อ แต่ตำรวจจะต้องเชิญตัวมาสอบเพิ่มเพื่อเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

 

 

 

ขณะที่ พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวเพิ่มว่า จากการสืบสวนลงพื้นที่ยังจุดต่างๆ ได้ขอความร่วมมือกับอดีตภรรยาทุกคนของนายส่องศักดิ์ โดยทุกคนให้ข้อมูลที่ตรงกันว่านายส่องศักดิ์มีพฤติกรรมก้าวร้าว และอดีตภรรยาบางคนที่มีลูกกับนายส่องศักดิ์ระบุด้วยว่า นายส่องศักดิ์ไม่เคยดูแลส่งเสีย โดยฝ่ายหญิงจะต้องเป็นคนทำงานหาเลี้ยง ส่วนนายส่องศักดิ์รอใช้เงินอย่างเดียว แต่ไม่มีพฤติกรรมเล่นการพนันและเสพยาเสพติดและข้อสําคัญคืออดีตภรรยาทุกคนให้การตรงกันว่านายเอ็มมีสุขภาพจิตปกติ

 

 

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.นพศิลป์ ยังกล่าวอีกว่าช่วงบ่ายวันนี้จะมีการตรวจค้นเพิ่มภายในซอยพหลโยธิน 48 และรอผลการตรวจจากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อรวบรวมหลักฐานเสนอศาลอาญาขอออกหมายจับ น.ส.เจษฎา ใน 4 ข้อหาความผิดฐาน “ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย , ทำลายพยานหลักฐาน,ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube