fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ค้นบ้านพัก “กํานันเต้ง-จ่าอาร์ต” ยันไม่เกี่ยวข้องกับกำนันนก

Featured Image
ลุยค้นบ้านพัก “กํานันเต้ง-จ่าอาร์ต” ญาติ ยืนยันไม่มีความเกี่ยวข้องกับ “กํานันนก”

 

วันนี้(13 ก.ย. 66) เจ้าหน้าที่ตํารวจพร้อมหน่อยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกันตรวจค้นบ้านพักของนายศักรินทร์ หรือ กำนันเต้ง หลังเจ้าหน้าที่พบหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับกํานันนกในเรื่องการฮั้วประมูลโครงการหนึ่ง โดยมีพี่สาวของกํานันเต้งเป็นผู้นําเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในบ้านพัก เบื้องต้นไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด

โดยพี่สาวของกํานันเต้ง กล่าวว่า กํานันเต้งไม่อยู่บ้าน เพราะออกไปทําธุกิจเปิดร้านอาหารที่ประเทศกัมพูชาเป็นปีแล้ว ซึ่งตอนที่อยู่ไทยก็ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ตนยืนยันว่าครอบครัวและญาติพี่น้องรวมถึงกํานันเต้ง ไม่รู้จักกํานันนกและไม่เคยรับงานจากบริษัทของกํานันนก รวมถึงไม่เคยทํางานให้นักการเมืองท้องถิ่นและไม่รู้จักเครือข่ายผู้มีอิทธิพล ทั้งนี้น้องชายไม่ได้เป็นกํานัน แต่ชาวบ้านในพื้นที่มักจะเรียกว่ากํานันเต้ง เบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูลในเฟซบุ๊กของกำนันเต้งพบว่าเมื่อ 3 วันก่อนมีการไลฟ์สดขายอาหารจากประเทศกัมพูชาจริง

ต่อมานายศักรินทร์ หรือกำนันเต้ง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวผ่านโทรศัพท์มือถือว่า “ตนเองไม่รู้จักกับกำนันนกและไม่เคยฮั้วประมูลอะไรด้วย ตอนนี้เปิดร้านอาหารอยู่ประเทศกัมพูชา ยอมรับว่าเคยมีคดีฆ่าคนตายเมื่อ 10 ปี ก่อน แต่พ้นโทษได้ 5 ปีแล้ว”

 

ขณะที่กําลังเจ้าหน้าที่อีกชุดหนึ่งได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของ จ.ส.ต.พิสิฐ สังกัด บก.ทล. ซึ่งเป็นผู้ที่มีรายงานก่อนหน้านี้ว่าเป็นหลานของกํานันนก และเป็นผู้ที่กํานันนก ขอให้ พ.ต.ต.ศิวกร ช่วยโยกย้ายตําแหน่งให้ก่อนถูกปฏิเสธและเกิดเหตุยิงขึ้นเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา จากการตรวจค้นในจุดนี้เจ้าหน้าที่ไม่พบตัว จ.ส.ต.พิสิฐ เบื้องต้นพบอาวุปืน 9 กระบอก เป็นปืนยาว 3 กระบอก ปืนสั้น 6 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เพื่อนําไปตรวจสอบ

 

ด้านอาของ จ.ส.ต.พิสิฐ เปิดเผยว่าทางบ้านรวมถึงจ่าอาร์ตหรือ จ.ส.ต.พิสิฐ นั้นไม่ได้รู้จักกับกำนันนกและหลานของตนไม่มีความเกี่ยวข้องหรือสนิทสนมกับกํานันนกและชาวบ้านแถวนี้ก็ไม่เคยได้ยินชื่อกำนันนกมาก่อน ยอมรับรู้สึกแปลกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเชื่อว่าสาเหตุที่หลานเดินทางไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านกํานันนกนั้น ไปเพื่อติดตามผู้บังคับบัญชาและไม่ได้มีการร้องขอโยกย้ายตำแหน่งอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube