fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กโจ๊ก” สั่งตรวจสอบบัญชี “เจ๊นัน” ขโมยทารกเด็ก

Featured Image
“บิ๊กโจ๊ก” สั่งตรวจสอบบัญชี “เจ๊นัน” รับโอนเงิน 6 หมื่นบาท ช่วงที่ “น้องต่อ” หายตัวไป

 

 

วันนี้(15 ส.ค. 66) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ช่วงคํ่าวานนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ เดินทางไปที่ สภ.บางเลน จ.นครปฐม เพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าในคดีที่นายนันทจักษ์ หรือเจ๊นัน อายุ 43 ปี ก่อเหตุขโมยเด็กทารก อายุเพียง 2 วัน จากโรงพยาบาลบางเลน ซึ่งภายหลังพบว่าผู้ต้องหานั้นพักอาศัยอยู่บ้านตรงข้ามกับบ้านของ “น้องต่อ” หนูน้อยวัย 8 เดือน ที่หายตัวไปก่อนหน้านี้อย่างปริศนาว่า เบื้องต้นได้นําตัวนางสาว “น” แม่ของน้องต่อมาสอบปากคําแล้ว และยังยืนยันคําให้การเดิมว่าเป็นคนฆ่าลูกเอง จึงทําให้คดีของน้องต่อ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่เพื่อให้ความจริงปรากฏ จะเร่งสืบสวนต่อไปว่ามีการลักพาตัวเด็กเพิ่มเติมอีกหรือไม่ จึงสั่งการให้ให้ฝ่ายสืบสวนนำโทรศัพท์ของผู้ต้องหาไปกู้ข้อมูลทั้งหมด และตรวจสอบภาพของเด็กในโทรศัพท์ว่ามีตัวตนและยังมีชีวิตรอดอยู่หรือไม่

 

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าเก็บหลักฐานภายในบ้านผู้ก่อเหตุ เช่น เส้นผม รวมถึงดีเอ็นเอต่างๆในที่เกิดเหตุ ส่วนยอดเงินที่โอนเข้ามาจำนวน 6 หมื่นบาท นั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ มั่นใจว่ามีความเกี่ยวข้องกับเด็กอย่างแน่นอน แต่จะโดยวิธีใดยังไม่สามารถตอบได้

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่าด้วยว่า ตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวนตรวจสอบบัญชีที่ผู้ต้องหาเปิดไว้กว่า 10 บัญชี และเร่งตรวจสอบเส้นทางการเงิน เพราะในวันที่น้องต่อหายตัวไป คือวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 มีเงินเข้าบัญชีของผู้ต้องหาจํานวน 6 หมื่นบาท โดยโอนเข้า 3 ครั้ง ครั้งละ 2 หมื่นบาท ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวนั้นผู้ต้องหายังไม่สามารถตอบได้ว่าเงินจํานวนดังกล่าวได้มาจากไหน ทั้งนี้หากผลการตรวจสอบออกก็จะรู้ว่าความจริงนั้นเป็นอย่างไรแน่

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube