fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ “เจ้าหนี้หัวร้อน” คว้าปืนยิงลูกหนี้

Featured Image
สืบนครบาล และสืบ110 รวบ “เจ้าหนี้หัวร้อน” คว้า .38 ยิงลูกหนี้ เบี้ยวเงินไป 700 บาท

 

 

 

วันนี้ (1 ส.ค 66) สืบนครบาล จับกุม นายวัฒนชัย อายุ 44 ปี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.335/2566 ลงวันที่ 10 พฤษภาคม 2566 ในความผิดฐาน “พยามยามฆ่า,บุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย,บุกรุกโดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป,พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณโดย เปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร ฯ”

 

 

 

สถานที่จับกุม หน้าบ้านพัก ซอยเพชรเกษม 17 แยก 4 แขวงวัดท่าพระ กรุงเทพมหานคร พฤติการในคดี : ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายซึ่งเป็นเพื่อนกลุ่มแก๊งเดียวกันกับผู้ต้องหาและมักมีนิสัยชอบขอยืมเงินผู้ต้องหามาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ผู้เสียหายได้เข้ามาหาผู้ต้องหา และได้มาขอยืมเงินจำนวน 700 บาท โดยบอกว่าจะรีบคืนหรือหากคืนเป็นเงินไม่ได้จะหายาเสพติดมาให้ ผู้ต้องหาจึงให้เงินไป แต่ต่อมาผู้ต้องหาได้ขอเงินคืน ผู้เสียหายได้ปฏิเสธบอกว่าใช้เงินไปหมดแล้ว

 

 

ผู้ต้องหาเกิดความไม่พอใจจึงได้ขับขี่จักรยานยนต์เข้าไปภายในบ้านของผู้เสียหายและชักปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 ที่พกมาด้วยยิงไปที่ลำตัวของผู้เสียหายแต่ผู้เสียหายได้ยกมือมากันได้ทันจึงโดนแขนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในขณะนั้นมีบุคคลอื่นอยู่ด้วยประมาณ 3-4 คน จึงได้ช่วยกันห้ามและพยายามเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ต้องหาจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

 

ในระหว่างหลบหนีผู้ต้องหาได้เปลี่ยนที่พักเรื่อยๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมกัดไม่ปล่อยเฝ้าติดตามผู้ต้องหามาโดยตลอดจนกระทั่งทราบข้อมูลว่าผู้ต้องหามาปรากฎตัวบริเวณที่จับกุม จึงได้วางแผนเข้าจับกุมจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่สถานที่จับกุม พร้อมส่งตัวให้ พงส.บุปผาราม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube