fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รุ่นน้องโหด ทําร้ายรุ่นพี่เจ็บหนักปางตาย

Featured Image
รุ่นน้องโหด บุกทําร้ายรุ่นพี่เจ็บหนักปางตาย ด้านพ่อ ยันไม่ยกโทษจะดําเนินคดีถึงที่สุด

 

 

 

วันนี้(1 ส.ค. 66) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” นํานายอนุชา อายุ 50 พ่อของนายแชมป์ อายุ 22 ปี เดินทางมายัง สน.มักกะสัน เพื่อเร่งรัดคดี หลังลูกชายถูกรุ่นน้องทําร้ายร่างกาย ใช้ไม้ฟาดไม่ยั้งจนสลบ คิ้วแตก ตาแตก ปอดทะลุทั้ง 2 ข้าง และใช้อาวุธมีดกรีดขาลึก 4 จุด จนอาการโคม่ายังไม่ฟื้นเป็นตายเท่ากัน ส่วนผู้ต้องหาหลบหนีทันทีหลังก่อเหตุ

 

 

นายอนุชา พ่อของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. โดยทราบเรื่องจากเพื่อนบ้านที่โทรมาบอกว่าลูกชายถูกทําร้าย ซึ่งช่วงเกิดเหตุตนทํางานอยู่ต่างจังหวัด ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องที่ลูกของตนทํารถของผู้ก่อเหตุล้ม โดยเขาเรียค่าเสียหาย 1 หมื่นบาท แต่ลูกตนบอกไม่มีขอผ่อนชําระแทนและก็เหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรกัน จนกระทั่งตกกลางคืนผู้ก่อเหตุบุกเข้ามาทําร้ายร่างกายพร้อมกับอัดคลิปและทราบว่ามีการเรียกเพื่อนซึ่งเป็นนักมวยมาด้วย โดยหลังเกิดเหตุและเห็นคลิปที่ลูกชายถูกทําร้ายรู้สึกหดหู่เป็นอย่างมาก เพราะผู้ก่อเหตุคือ นายเต้ และ น.ส.นิว ซึ่งทั้งคู่เป็นแฟนกันและสนิทกับลูกชาย เพราะมักจะกินนอนอยู่ด้วยกันตลอดที่บ้านของตน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเห็นพวกเขาทะเลาะหรือมีปัญหากันมาก่อน

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.มักกะสัน ระบุว่า เบื้องต้นได้ทําการออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว 1 รายคือ นายเต้ ในความผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น” คาดว่าภายใน 1 สัปดาห์จะสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้

 

 

ขณะที่ กัน จอมพลัง กล่าวว่า กรณีดังกล่าวเป็นเหตุที่ไม่ควรเกิดขึ้น ถือเป็นการกระทําที่อุกอาจใจกลางเมือง ตนจึงประสานไปยัง รอง ผบช.น. ให้ช่วยประสานมายัง สน.มักกะสัน เร่งรัดคดีดังกล่าว เพื่อล่าผู้ก่อเหตุมาลงโทษโดยเร็ว

 

 

อย่างไรก็ตาม นายอนุชา พ่อของผู้บาดเจ็บ ยืนยันว่า แม้ผู้ก่อเหตุจะเข้ามาขอขมา แต่ตนก็จะไม่ยกโทษให้ เพราะตอนนี้ลูกชายยังไม่ฟื้นอาการโคม่าเป็นตายเท่ากัน อยู่ได้เพราะเครื่องช่วยหายใจ หากสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ขอให้ตํารวจดําเนินคดีจนถึงที่สุด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube